เติ้ง 30 ปีไม่เคยเจอพิสดารแบบนี้โต้อย่าเอาทักษิณมาเกี่ยว

ด้านนายบรรหาร หัวหน้าพรรคชาติไทย กล่าวถึงสถานการณ์การเมืองที่รุมเร้ารัฐบาลจนมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่ารัฐบาลน่าจะอายุสั้นว่า คงไม่เป็นไร

นอกจากแต่ละฝ่ายขาดความอดทน ถ้าขาดความอดทนเมื่อไหร่เหตุก็เกิดเมื่อนั้น แต่เชื่อว่าไม่มีปัญหารัฐบาลเดินหน้าทำงานต่อไปตามที่มีภารกิจมีหน้าที่ นอกจากนี้พ.ร.บ.งบประมาณก็ประกาศใช้แล้ว และต้องดูแลปัญหาเศรษฐกิจเป็นประเด็นหลัก

ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวหนาหูว่า นายกฯอาจตัดสินใจยุบสภาหรือลาออกในเร็วๆนี้ นายบรรหารกล่าวว่า ถึงอย่างนั้นคงไม่เกิดประโยชน์

จะยอมรับกันหรือไม่ว่าหากยุบสภาแล้วได้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเข้ามาแล้วจะเป็นที่ยอมรับหรือไม่ คงไม่มีใครยอมรับอีก ปัญหามันอยู่ตรงที่จะยอมรับกันได้หรือไม่ หรือถ้านายกฯลาออกแล้วเลือกมาใหม่จะยอมรับกันหรือไม่ ตนอยู่ในวงการการเมืองมา 30 ปีไม่เคยเจอกับการเมืองที่พิสดารแบบนี้ มันยิ่งกว่า 3 ก๊กเสียอีก ไม่รู้ว่าจะหาทางออกทางไหน คงมีทางออกเดียวคือให้ทุกคนไปบวชกันให้หมด

เมื่อถามว่ามีผู้ใหญ่แนะว่าพ.ต.ท.ทักษิณปลดล็อกได้ นายบรรหารกล่าวว่า ไม่ทราบเหมือนกัน

เมื่อถามถึงคดียุบพรรคชาติไทย นายบรรหารกล่าวว่า นายนิกร จำนง รองหัวหน้าพรรค ผู้ดูแลคดีนี้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ของพรรคกำลังดูแลกันเต็มที่ คิดว่าปล่อยให้เป็นไปตามเรื่อง และขั้นตอนของศาล อะไรจะเกิดก็เกิด ทำอะไรไม่ได้ ขณะนี้พรรคชาติไทยเตรียมทีมทนายไว้แล้ว ข้อมูลพร้อม ตนมีความเชื่อมั่นในทีมทนาย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์