เตรียมหารือจัดสรรพื้นที่ท้องสนามหลวงปราศรัย

บรรดาหัวหน้าพรรคการเมือง

ต่างลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครของพรรคหาเสียง "สุวิทย์ คุณกิติ"จะพบตัวแทนสหภาพแรงงาน "เสาะ เทียนทอง" หัวไปที่ตลาดประชาชื่น ผู้ว่าฯกทม.ระบุ กกต.กทม.อาจเชิญตัวแทนพรรคพลังประชาชนและประชาธิปัตย์ หารือใช้ท้องสนามหลวงปราศรัย 21 ธันวาคม

เช้าวันนี้ (2ธ.ค.) พล.อ.เชษฐา ฐานะจาโร หัวหน้าพรรครวมใจไทยชาติพัฒนา ลงพื้นที่หาเสียงที่บริเวณ ตลาดหัวตะเข้ ในเขตเลือกตั้งที่ 7 ช่วยนายเฉลิมชัย ฉิมหิรัญ นายฤทธิ์ลือชา คุ้มแพรวพรรณ หรือ ฤทธิ์ ลือชา อดีตนักแสดงดาวร้ายชื่อดัง และนายสุรศักดิ์ ธีระศักดิ์ ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นจำนวนมาก

ส่วนพรรคเพื่อแผ่นดิน

นางจุฑามาศ ศิริวรรณ ผู้สมัคร ส.ส.สัดส่วนกลุ่ม 6 ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครหาเสียงบริเวณสวนหลวง ร.9 และในเวลา 10.00 น.นี้ นายแพทย์พฤฒิชัย ดำรงรัตน์ รองหัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน พร้อมด้วย ร.ต.อ.นิติภูมิ นวรัตน์ นายเนติภูมิ นวรัตน์ และนายธนากร ดำรงรัตน์ จะลงพื้นที่เขตสุขาภิบาล 1 เคหะชุมชนนวมินทร์ 139 ปลูกต้นไม้มงคล 9 ชนิด เนื่องในวันสิ่งแวดล้อม พร้อมทั้งแถลงนโยบายในการดูแลสิ่งแวดล้อม และในเวลา 15.30 น. นายสุวิทย์ คุณกิติ หัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน จะพบตัวแทนสหภาพแรงงาน ณ ที่ทำการพรรค พร้อมแถลงนโยบายแรงงานไทย

ขณะที่นายเสาะ เทียนทอง หัวหน้าพรรคประชาราช จะลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครของพรรคหาเสียงที่ตลาดประชาชื่น ในเวลา 10.00 น.นี้


ทางด้านนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตยฺ 

 เป็นประธานในพิธีไหว้ครูโหราศาสตร์ฯ ที่สมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ วัดราชนัดดารามวรวิหาร เวลา 09.39  น.เวลา  13.00 น. พูดคุยเรื่องแก๊ส ที่หน้าร้านแก๊ส  เวลา  18.00 น.พบปะประชาชนที่ สุเหร่าบ้านดอน ถ.สุขุมวิท 49


เตรียมหารือเพื่อจัดสรรพื้นที่ท้องสนามหลวงปราศรัย


นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครกล่าวถึงปัญหาการใช้พื้นที่ท้องสนามหลวงปราศรัยหาเสียงของพรรคพลังประชาชนและพรรคประชาธิปัตย์ ตรงกันในวันที่ 21 ธันวาคมนี้ว่า คณะกรรมการการเลือกตั้งกรุงเทพมหานคร หรือ กกต.กทม.สามารถจัดสรร พื้นที่ได้ ไม่มีปัญหา เพราะเท่าที่ทราบยังมีหลายพรรคที่ยื่นหนังสือขอใช้พื้นที่ด้วย

ส่วนจะแบ่งพื้นที่ท้องสนามหลวงเพื่อใช้หาเสียงในวันเดียวกันได้หรือไม่ตามที่ขอมานั้น กกต.กทม.อาจเชิญ


ตัวแทนของแต่ละพรรคการเมืองมาหารือให้ได้ข้อยุติต่อไป ทั้งนี้ การพิจารณาใช้พื้นที่ปราศรัยที่ท้องสนามหลวง ตนเองจะไม่เข้าไปเกี่ยวข้อง และให้ กกต. กทม.เป็นผู้พิจารณาเพื่อความเหมาะสม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์