เด็จพี่อัดกลุ่มกรีนจ้องเอาผิดนายกฯ

ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก


'พร้อมพงศ์' อัด 'กลุ่มกรีน' จ้องเอาผิด 'ยิ่งลักษณ์' ซัดไร้สาระ เหน็บ 'สุเทพ' เหมือนธาตุไฟแตก หลังขู่ฟ้อง 'ดีเอสไอ' ปมสลายม็อบ
                        
20 ส.ค.55 นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่ 'กลุ่มกรีน' เตรียมยื่นเอาผิด น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล รมว.ต่างประเทศ พล.ต.อ.เพรียวพันธุ์ ดามาพงศ์ ผบ.ตร. และอัยการสูงสุด ในข้อหาละเว้นการปฏิบัติหน้าที่กรณีไม่คุมตัวพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี มาดำเนินคดีว่า เป็นเกมการเมืองที่น่าจะจ้องลดความน่าเชื่อถือของรัฐบาล

 
ทั้งนี้ตนแปลกใจว่าตั้งแต่ประกาศชื่อกลุ่มกรีนออกมานั้น มีเพียงการตรวจสอบรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ และพ.ต.ท.ทักษิณ โดยมีเป้าหมายทางการเมืองที่น่าจะโจมตีรัฐบาลและฝ่ายตรงข้าม แต่ในสมัยรัฐบาลนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรีนั้น กลุ่มกรีนไม่เคยตรวจสอบ ทั้งๆที่รัฐบาลในขณะนั้นถูกกล่าวหาเรื่องทุจริตคอรัปชั่นมากมาย แต่ไม่รู้ว่าหายหัวไปไหน ส่วนกรณีที่จะร้องทุกข์กล่าวโทษนายกรัฐมนตรีนั้น เป็นการตรวจสอบที่ไร้สาระ เลอะเทอะ ตนอยากรู้ว่ากลุ่มกรีนมีกี่คน หรือมีเพียงแค่นายสุริยะใสและตัวแทนกลุ่มพันธมิตรฯ เท่านั้น วันนี้การเมืองเข้าสู่โหมดปรองดอง

ดังนั้นควรหยุดการตรวจสอบในลักษณะที่เป็นการตามล้างตามเช็ดกันได้แล้ว วันนี้หากกลุ่มกรีนคิดผิดก็อยากให้คิดใหม่ ทำใหม่ เพื่อไทยทุกคนเสียที เลิกทำการเมืองลักษณะที่น่าจะเป็นการเจ้าคิด เจ้าแค้น ยืนยันว่านายกรัฐมนตรีไม่ได้เลือกปฏิบัติ เพียงแต่ให้ความเป็นธรรมกับพ.ต.ท.ทักษิณที่ถูกกล่าวหาจากการปฏิวัติรัฐประหาร ซึ่งนายสุริยะใสเองก็น่าจะรู้ดี
 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์