เด็กอวยพรปีใหม่และให้กำลังใจนายกฯปู

เด็กอวยพรปีใหม่และให้กำลังใจนายกฯปู


เด็กทั่วประเทศส่งการ์ดให้กำลังใจ "นายกฯปู" ขณะที่ "แม่ปู" เตรียมพาทัวร์ตึกไทยคู่ฟ้า พร้อมจูง ”น้องไปป์” ร่วมกิจกรรมวันเด็กที่ทำเนียบฯ ด้วย

วันที่ 11 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่และวันเด็กแห่งชาติ บรรดาเด็กและเยาวชนจากทั่วประเทศได้ส่ง ส.ค.ส. มาให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่เด็ก ๆ ได้เขียนข้อความและเขียนคำกลอนอวยพรให้นายกฯ มีสุขภาพแข็งแรง  มีความสุข  และเป็นกำลังให้นายกฯ หลังจากประสบปัญหาน้ำท่วม ขอให้นายกฯ ทำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชนต่อไป


สำหรับกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติปีนี้ตรงกับวันเสาร์ที่ 14 ม.ค. ทำเนียบรัฐบาลได้จัดกิจกรรมภายในบริเวณทำเนียบรัฐบาลตั้งแต่เวลา 08.00 -16.00 น. โดยนายกฯ จะเข้าร่วมกิจกรรมที่ทำเนียบฯ ด้วยการพาตัวแทนเยาวชนเยี่ยมชมตึกไทยคู่ฟ้า นั่งเก้าอี้นายกฯ  และถ่ายภาพร่วมกัน  รวมทั้งจะพา ด.ช.ศุภเสกข์ อมรฉัตร หรือ “ น้องไปป์ “ บุตรชาย มาเปิดบัญชีออมทรัพย์กับธนาคารออมสินด้วยและร่วมเขียนข้อความในการ์ดรูปปูด้วย

นอกจากนั้นภายในทำเนียบรัฐบาลยังได้จัดกิจกรรมอีกมากมาย อาทิ การแสดงโยธวาทิตจากโรงเรียนสวนลุมพินี นิทรรศการเฉลิมพระเกียรติฯ นิทรรศการแสดงของที่ระลึกของนายกฯ และอดีตนายกฯ ที่ได้รับมอบจากในโอกาสเดินทางเยือนต่างประเทศ.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์