เด็กปชป.จี้กกต.สอบพปช.ติดสติ๊กเกอร์แท็กซี่

นายเทพไท เสนพงศ์ โฆษกศูนย์อำนวยการเลือกตั้งของพรรคประชาธิปัตย์ แถลงว่า ในช่วงโค้งสุดท้ายพรรคเตรียมปรับแผนหาเสียงในพื้นที่กทม.


ซึ่งถือเป็นพื้นที่ที่พรรคต้องได้ที่นั่งชนะพรรคอื่น โดยจะระดมกำลังเครือข่ายทั้งหมดลงหาเสียงเต็มพื้นที่ ทั้งนี้ อยากเรียกร้องให้กกต.จับตาปัญหาการซื้อเสียง รวมทั้งตั้งกรรมการตรวจสอบป้ายหาเสียงของแต่ละพรรคเนื่องจากพบว่าบางพรรคติดป้ายเกินกว่าจำนวนที่กฎหมายกำหนด นอกจากนี้ยังได้รับแจ้งมาว่าพรรคพลังประชาชนหาเสียงโดยติดสติ๊กเกอร์ท้ายรถแท็กซี่ ไม่ทราบว่าเข้าข่ายผิดกฎหมายหรือไม่ เพราะเป็นการกระทำที่ก่อให้เกิดความแตกแยกในสังคม เนื่องจากเกิดเหตุการณ์ผู้ใช้บริการรถแท็กซี่ถูกคนขับแท็กซี่ไล่ลงกลางทางมาหลายรายแล้วเพราะมีความเห็นแย้งกันเรื่องการเมือง


นายเทพไท กล่าวว่า ส่วนที่นายสมัคร สุนทรเวช หัวหน้าพรรคพลังประชาชน ปราศรัยหาเสียงด้วยถ้อยคำทำให้เกิดความแตกแยกในสังคมนั้น


นายสมัคร เป็นถึงว่าที่นายกฯคนต่อไป น่าจะมีวุฒิภาวะ อีกทั้งยังปราศรัยโจมตีพรรคประชาธิปัตย์ โดยเราไม่มีโอกาสชี้แจง ขอให้นายสมัครและพรรคพลังประชาชนหาเสียงโดยพูดถึงนโยบายที่จะทำประโยชน์ให้ประเทศชาติดีกว่า หรือจะขึ้นดีเบตกับนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคในเวทีที่พีเน็ตก็ได้ เพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลทั้งสองฝ่าย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์