เด็ก ทรท.ปูดข่าว จิ๋ว ฮัลโหล แม้ว ปูทางอุ้มพรรค-โบนัสเก้าอี้ ปธ.

เด็ก ทรท.ปูดข่าว จิ๋ว ฮัลโหล แม้ว ปูทางอุ้มพรรค-โบนัสเก้าอี้ ปธ.

พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตรองนายกรัฐมนตรี

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 25 ธันวาคม 2549 15:50 น.

เอกพร ยอมจำนนสารภาพ บิ๊กจิ๋ว ดอดหารือ แม้ว เป็นระยะจริง สอดรับข่าวเตรียมรีเทิร์นลงสนามเลือกตั้งอีกครั้ง ชี้สมาชิกพรรค ทรท.พร้อมอุ้ม-มอบตำแหน่ง ปธ.ที่ปรึกษาพรรคให้เป็นโบนัส ป้องข่าวโบกี้รถไฟไม่เกี่ยว จิ๋วหวานเจี๊ยบ อ้างคุณสมบัติเป็นเครื่องการันตี

วันนี้ (25 ธ.ค.) นายเอกพร รักความสุข รักษาการกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย กล่าวถึงกรณีที่ พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี ออกมาเปรยว่าอาจจะกลับมาเล่นการเมืองอีกครั้งว่า การกลับมาทำงานทางการเมืองของ พล.อ.ชวลิตเนื่องจากต้องการเห็นการเมืองไทยมีความมั่นคง ไม่อยากให้ดุลทางการเมืองสูญเสีย และหากพรรคไทยรักไทยถูกยุบพรรคก็ไม่น่าจะเป็นผลดีต่อการเลือกตั้งครั้งหน้า เพราะพรรคการเมืองถือเป็นส่วนประกอบที่สำคัญของการเลือกตั้งยังมีความจำเป็นอยู่มาก

นายเอกพร กล่าวว่า การเข้ามาทำงานในพรรคไทยรักไทยของ พล.อ.ชวลิตนั้นจะต้องมีรูปแบบที่เป็นทางการ

โดยต้องผ่านความเห็นชอบจากกรรมการบริหารพรรคในการประชุมใหญ่ของพรรค ซึ่งจะเป็นตำแหน่งใดก็เป็นเรื่องที่สมาชิกพรรคจะพิจารณา หากมาเป็นประธานที่ปรึกษาพรรคก็นับเป็นเรื่องดี แต่จะเป็นถึงขั้นหัวหน้าพรรคหรือไม่ตรงนี้ต้องแล้วแต่สมาชิกพรรค ส่วนตัวมองว่านายจาตุรนต์ ฉายแสง รักษาการหัวหน้าพรรคไทยรักไทย วันนี้ก็ทำหน้าที่ได้ดี มีความเหมาะสมอยู่แล้ว และเชื่อว่า พล.อ.ชวลิตมีความคาดหวังต่อภารกิจทางการเมืองมากกว่าที่จะปรารถนาตำแหน่งหัวหน้าพรรค

คนที่คุยกับท่านมาตลอดคงจะทราบดีว่าท่านไม่เคยหวังประโยชน์ส่วนตัวเลย

ทุกเรื่องที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์นั้นเป็นการพูดเพื่อให้บ้านเมืองมีหลัก ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น ฉะนั้น คนที่มีความวิตกกังวลว่า พล.อ.ชวลิตจะกลับมาก็ขอให้คิดกันดีๆ ยอมรับว่าท่านได้พบปะหารือกับ พ.ต.ท.ทักษิณ อยู่เป็นระยะๆ แต่คงเปิดเผยไม่ได้ว่าได้หารืออะไรกัน ส่วนเรื่องโบกี้รถไฟที่เป็นข่าวอยู่นั้นไม่ทราบว่าออกมาได้อย่างไร แต่ยืนยันว่าไม่ได้ออกมาจากท่านชวลิต เพราะท่านไม่เคยคิดร้ายต่อใครเลย คนที่สัมผัสท่านอย่างใกล้ชิดจะทราบดีว่าท่านคิดแต่เรื่องดีๆ ทั้งนั้น นายเอกพร กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์