เดือดพล่าน!!มัลลิกา จัดหนัก อดีตส.ส.เพื่อไทย โยนบาปเรื่องข้าวให้ประชาธิปัตย์

เดือดพล่าน!!มัลลิกา จัดหนัก อดีตส.ส.เพื่อไทย โยนบาปเรื่องข้าวให้ประชาธิปัตย์

นางมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะประธานมูลนิธิมัลลิกาเพื่อประชาชน กล่าวว่า ตราบใดที่คดีอาญาโกงจำนำข้าวของนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร งวดเข้ามาปลายปีนี้จะเห็นปรากฏการณ์ลิ่วล้อพรรคเพื่อไทยออกมาปกป้องแบบจนตรอก วิธีการคือโยนบาปให้ผู้อื่น เช่น พรรคประชาธิปัตย์ นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม และรัฐบาล คสช. ทั้งที่ข้อเท็จจริงคือเงินทุจริตที่เป็นส่วนต่างของกำไรที่พวกพ่อค้าในขบวนการเครือข่ายโครงการจำนำข้าวของรัฐบาลยิ่งลักษณ์ได้นำไปต่อยอดธุรกิจ หรือนำสนับสนุนนักการเมืองระดับเจ้าพ่อเจ้าแม่บางรายที่กุมชะตาชีวิตอดีต ส.ส.ไว้แล้วใช่หรือไม่

นางมัลลิกากล่าวว่า นายวรชัย เหมะ อดีต ส.ส.สมุทรปราการ นายสมคิด เชื้อคง อดีต ส.ส.จังหวัดอุบลราชธานี และอดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทยควรสำเหนียกว่าได้โฆษณาชวนเชื่อโกหกชาวนาและประชาชนไปอย่างไร เมื่อไม่สามารถบริหารนโยบายได้แถมยังเกิดการทุจริตปล่อยขบวนการหากินบนหลังคนลอยนวล โดยที่อดีต ส.ส.เหล่านี้ไม่เคยท้วงติง อภิปราย หรือเป็นปากเสียงให้ชาวนาเลยแม้แต่น้อยจำได้หรือไม่

ทุกสำนักข่าวบันทึกไว้ทั้งหมดว่าช่วงที่ชาวนาตั้งคาราวานมาชุมนุมเรียกร้องต่อนายกรัฐมนตรีรัฐบาลยิ่งลักษณ์ขณะนั้นกระทั่งเกิดการฆ่าตัวตายมากกว่า 12 รายก็ไม่มี ส.ส.เพื่อไทยคนใดออกมาเป็นปากเป็นเสียงแทนชาวนา แม้กระนั้นระหว่างที่ ส.ส.นพ.วรงค์ จากพรรคประชาธิปัตย์ได้ตั้งกระทู้อภิปรายสอบถามนายกรัฐมนตรีตอนนั้นก็กลับหนีไป ว.5 ที่โรงแรมโฟร์ซีซั่นด้วยจำได้หรือไม่

"กรรมเป็นผลจากการกระทำ ดังนั้น ก็ไม่ควรโยนบาปให้ผู้ใด หรือหาแพะรับบาปที่คนอื่นเขาไม่ได้ก่อ ทั้งหมดเป็นบาปกรรมที่พรรคเพื่อไทยต้องชำระให้แก่ชาวนา" นางมัลลิกากล่าว

ส่วนการเรียกร้องให้รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา มาแก้ไขก็เพราะว่าขณะนี้เขามีอำนาจ


Cr.matichon

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์