เซ็ง ! ส.ค.ส.แม้ว! โผล่เกลื่อนเมือง

"ส.ค.ส.อ้างทักษิณ ว่อนเกลื่อนเมือง"


ส.ค.ส.ลึกลับอ้างชื่อ ทักษิณ อวยพรปีใหม่ แสดงความเป็นห่วงคนไทย ในรูปแบบใบปลิวเกลื่อนเมือง ไม่วายขอคะแนนสงสาร ถูก คมช.-คตส.รวมหัวกลั่นแกล้ง หนำซ้ำยังเอางบประมาณนับพันล้านที่รัฐบาลชุดก่อนหามาได้นำไปถลุง ลั่น จะกลับมายืนยันความบริสุทธิ์

วันนี้ (7 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณป้ายรถโดยสารอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ได้มีการแจกใบปลิว ซึ่งระบุว่า เป็น ส.ค.ส.2550 จากใจ พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โดยลงวันที่ 25 ธ.ค.2549 นอกจากนี้ ยังได้รับแจ้งอีกว่า ที่พักอาศัยเขตดุสิต กรุงเทพฯ มีคนนำใบปลิว ส.ค.ส.ดังกล่าวมาเสียบไว้ที่ตู้จดหมายหน้าบ้านด้วยเช่นกัน สำหรับเนื้อหาในใบปลิวส.ค.ส.นั้น ระบุว่า

สวัสดีปีใหม่ครับ พี่น้องประชาชนที่เคารพรักทุกท่านครับ ผม พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ขอกราบสวัสดีปีใหม่แด่ทุกท่าน แม้ปีนี้ผมจะไม่สามารถส่งความสุขแด่ท่านด้วยตนเอง แต่ผมก็ยังรักและห่วงใยทุกท่านอยู่ทุกวัน เป็นที่น่าเสียดายยิ่งที่ในปีมหามงคลนี้ได้เกิดรัฐประหารในวันที่ 19ก.ย.ผมถือเป็นสิ่งที่มิบังควรเป็นอย่างยิ่ง พี่น้องประชาชนคงประจักษ์ว่าก่อนเหตุการณ์ดังกล่าวได้มีการตระเตรียมด้วยการเดินขบวนยั่วยุมากมาย แต่รัฐบาลของผมทำสำเร็จในการป้องกันความรุนแรง ผมขอขอบคุณ ตำรวจ ทหาร และข้าราชการทุกหมู่เหล่าที่ช่วยผมรักษาความสงบในครั้งนั้น

"เนื้อหาใจความ ส.ค.ส."


ความจริงถ้าผมยืนกรานในความชอบธรรมของรัฐบาลของผม ผมก็ย่อมทำได้ ขณะนั้นผมอยู่ที่องค์การสหประชาชาติ โดยได้รับเชิญให้ไปปราศรัยและมิตรประเทศก็พร้อมจะรับรองผมในทันที เพราะในโลกนี้ไม่มีใครนิยมการยึดอำนาจด้วยกำลังอาวุธ แต่ผมมาคิดอีกที ว่า แม้นผมจะชนะ แต่ประเทศชาติและประชาชนอาจได้รับความเสียหาย พ่อของเรากำลังพักฟื้นจากพระประชวรในขณะนั้น ผมยอมไม่ได้ ผมจึงขอกล้ำกลืนความสูญเสียแต่เพียงผู้เดียว และให้อภัยแก่ คมช.

ท่านอยู่เมืองไทยอาจไม่ทราบว่า รัฐประหารครั้งนี้ทำให้นานาอารยประเทศมองประเทศเราเสียหายเพียงใด เราร่วมกันสร้างชื่อเสียงประเทศไทยมา 5 ปี แต่กลับมาย่อยยับในวันเดียว ผมเสียใจที่ คมช.กลับมารับเงินเดือนนับแสนๆ เบิกงบจากภาษีอากรราษฎรที่ผมหามาพัฒนาประเทศนับพันๆ ล้าน มาค้ำจุนอำนาจตัวเอง แต่งตั้งพรรคพวกมากินเงินเดือน ส.ส.โดยได้รับผลตอบแทนอย่างงาม รวมทั้งแต่งตั้งตัวเองมาเป็นกรรมการรัฐวิสาหกิจต่างๆ ประเทศของเรามาไกลมากแล้ว เราเคยมีการแต่งตั้ง ส.ส.ร.มีการเลือกตั้ง ส.ว.และนายกฯต้องมาจากการเลือกตั้ง แต่ขณะนี้เรากำลังจะถอยหลังเข้าคลอง

"เนื้อหาใจความกล่าวถึง"


ถึงแม้นปีใหม่นี้ประเทศชาติของเราอาจไม่สง่างาม คมช.คงไม่ยอมให้พี่น้องประชาชนมีประชาธิปไตย เพราะเขากลัวว่า ผม และพรรคไทยรักไทย จะชนะการเลือกตั้งอีก พวกเขาต้องการสืบทอดอำนาจต่อไป พวกเขากลัวว่า ถ้ามีรัฐสภาและรัฐบาลที่เป็นประชาธิปไตยแล้วพวกเขาจะถูกตรวจสอบในการกระทำที่ไม่บริสุทธิ์ยุติธรรมในขณะนี้ ผมกลัวเหลือเกินว่าจะเกิดเหตุการณ์พฤษภาทมิฬที่ประชาชนลุกฮือต่อต้านเผด็จการอีกรอบหนึ่ง ผมก็ได้แต่ภาวนาให้ คมช.กลับใจไม่ลุแก่อำนาจ และคืนประชาธิปไตยแก่พี่น้องประชาชนโดยเร็ว

พี่น้องประชาชนครับ ท่านไม่ต้องเป็นห่วงผม ผมไม่เคยทำผิดดังที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด ผมจงรักภักดีต่อชาติ และราชบังลังก์เสมอมา ผมเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม คตส.ที่ คมช.แต่งตั้งมาก็ล้วนแต่เป็นคนใส่ร้ายผมแบบไม่มีมูลมาโดยตลอด หลักฐานที่พวกเขาปั้นขึ้นมาย่อมไม่ทำให้ผมมัวหมอง ผมยินดีจะมาพิสูจน์ในศาล เพราะผมมั่นใจในความบริสุทธิ์ของผม

พี่น้องประชาชนก็ทราบดีว่า ถ้าผมผิดผมคงไม่กล้ากลับมาหรอกครับ ปีใหม่นี้ผมขอให้พี่น้องประชาชนคนไทยทุกคนประสบแต่ความสุขความเจริญ โชคดีตลอดปีใหม่หน้าครับ ขอบคุณและสวัสดีครับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์