เชียร์ฝั่งธนฯเลือก′เจี๊ยบ-วัน′

เวลา 18.00 น. ที่ลานตลาดนัด ซ.เพชร เกษม 102/1 เขตบางแค พรรคเพื่อไทย

ได้ตั้งเวทีหาเสียงพร้อมเปิดตัวผู้สมัคร ร.ท.หญิง สุณิสา เลิศภควัต หรือหมวดเจี๊ยบ อย่างเป็นทางการ โดย พ.อ.อภิวันท์ วิริยะชัย รองประธานสภาผู้แทนราษฎร และนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกฯ ที่มาร่วมงานได้ชูมือ ร.ท.หญิง สุณิสา บนเวที พร้อมกล่าวฝากให้พี่น้องให้เลือกเข้ามาทำ งานเพราะเป็นคนเก่ง และกล้า นอกจากนี้ นายก่อแก้ว พิกุลทอง แกนนำนปช. มาร่วมปราศรัยด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก เนื้อหาการปราศรัยส่วนใหญ่พูดถึงผลงาน และนโยบายของพรรคไทยรักไทยในอดีต รวมถึงการโจมตีการบริหารงานของพรรคประชาธิปัตย์ว่าล้มเหลว โดยมีผู้ฟังประมาณ 800 คน

นายสมชาย ให้สัมภาษณ์ว่า การเดินทางปราศรัยหาเสียงตามสถานที่ต่างๆ พรรคได้รับการตอบรับที่ดีมาก
 
สำหรับการประกาศรายชื่อ ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ อันดับ 1 เข้าใจว่าคงจะประกาศในวันรับสมัครเลย แต่ถ้าสื่อใจร้อนตนจะเร่งไปยังนายยงยุทธ วิชัยดิษฐ หัวหน้าพรรค ให้

จากนั้นเวลา 20.30 น. นายวัน อยู่บำรุง เดินทางมาถึงโดยก้มกราบบนเวที ก่อนกล่าวว่า เขตบางแคให้เลือกหมวดเจี๊ยบ และเขตบางบอนให้เลือกตน เพื่อให้พ.ต.ท.ทักษิณ ได้กลับบ้าน

เวลา 21.00 น. ร.ท.หญิง สุณิสา ปราศรัย ว่า หลังจากตนเขียนทักษิณ แวร์ อาร์ยู ชีวิตตนวนเวียนอยู่กับการถูกตั้งคณะกรรมการสอบถึง 5 คดี

 
ผู้บังคับบัญชาบอกว่าห้ามนายทหารเขียนหนังสือเกี่ยวกับเรื่องการ เมือง แต่ไม่เข้าใจว่าพล.อ.สมเจตน์ บุญถนอม เขียนหนังสือด่าพ.ต.ท.ทักษิณ กลับไม่ผิด ไม่ผิดไม่พอได้เป็นส.ว.สรรหา ด้วย ถามว่าเมื่อลาออกแล้วทำไมตนมาอยู่กับเพื่อไทย เพราะพ่อตนขับแท็กซี่ แม่ก็ค้าขาย ตนเป็นคนรากหญ้า เข้าใจปัญหาของพี่น้องประชาชนคืออะไร ที่สำคัญนโยบายการแก้ปัญหาของเพื่อไทยทำได้จริงไม่ดีแต่พูด

เวลา 21.50 น. พ.ต.ท.ทักษิณ โฟนอินว่า

พี่น้องชาวฝั่งธนฯ ถึงเวลาต้องตัดสินใจว่าจะยืนอยู่กับพรรคที่ทำงานไม่เป็น ปล่อยให้โกง หรือจะเลือกพรรคที่ทำงานเป็น ร.ท. หญิง สุณิสา เป็นคนทำงานจริง ก่อนเขียนหนังสือเกือบโดนตนอัด ดีที่ติดต่อผ่านลูกของตนจึงได้ทำหนังสือ ก่อนเล่นการเมืองก็มาถามตนว่าจะเล่นการเมืองได้หรือไม่ ตนก็บอกว่าเป็นไปได้ ส่วนนายวัน ก็เป็นหลานคนหนึ่ง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์