เฉลิมไม่เอาผิดคนปล่อยภาพแช่งให้เป็นฝ่ายค้านต่อ12ปี

เฉลิมไม่เอาผิดคนปล่อยภาพแช่งให้เป็นฝ่ายค้านต่อ12ปี


ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) วันที่ 19 ธันวาคม เมื่อเวลา 13.30 น. ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี กำกับดูแล สตช.เดินทางมาประชุมคณะกรรมการบริหารศูนย์ปฏิบัติการรักษาความสงบเรียบร้อย ปลอดภัยและการจราจร (กรจ.) ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

โดย ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวถึงกรณีภาพถ่ายของนายเอกชนะ เผ่าพันธุ์ อายุ 37 ปี หรือหริ่ง ชาวจังหวัดนนทบุรี บุคคลที่หน้านายจิรวัฒน์ จันทร์เพ็ง อายุ 45 ปี ผู้ต้องหาในคดีลอบวางระเบิด 3 จุดว่า ตนรู้ตัวว่าบุคคลใดที่นำภาพถ่ายดังกล่าวมาเปิดเผย และไม่มีอะไรที่เป็นความลับ แต่จะไม่ดำเนินคดีกับบุคคลที่ปล่อยภาพถ่ายดังกล่าว เพราะตนใจกว้างพอ แต่จะขอสาปแช่งนักการเมืองที่ทุจริต ไม่ให้ก้าวหน้าในทางการเมืองและขอให้วิบัติ

โดยกลุ่มพวกนั้นคิดว่ายังไงตนในฐานะดูแล สตช.จะต้องจนแต้ม แต่สุดท้ายเชื่อว่าความหายนะจะต้องเกิดกับบุคคลเหล่านั้น โดยขอให้เป็นฝ่ายค้านต่อไปอีก 12 ปี

รองนายกฯ กล่าวอีกว่า ขอยืนยันว่าในช่วงเทศกาลปีใหม่ประชาชนออกมาเที่ยวได้ตามปกติ เพราะมีทาง พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ผบ.ตร.ดูแลอยู่แล้ว

 ส่วนกรณีที่มีข่าวออกไปว่า ตนพูดว่าปีใหม่จะมีระเบิด 10 จุดนั้น ขอชี้แจงว่า 10 จุดนั้นเกิดเมื่อปี 2550 โดยตนไม่สามารถรู้ล่วงหน้าได้ว่า ปีใหม่จะเกิดเหตุการณ์อะไร


เฉลิมไม่เอาผิดคนปล่อยภาพแช่งให้เป็นฝ่ายค้านต่อ12ปี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์