เฉลิมไม่รู้นายกทูลเกล้าฯครม.3เมินโผหลุดรองฯมท.1

รองนายกฯเฉลิม ไม่รู้ นายกรัฐมนตรี ทูลเกล้าฯ ครม. 3 แล้ว เมินโผหลุด รองนายกฯ-มท.1 ขณะ พงศ์เทพ ยังอุบเงียบ

เฉลิมไม่รู้นายกทูลเกล้าฯครม.3เมินโผหลุดรองฯมท.1


                   ด้าน "วรวัจน์" ปัด ถูกนายกฯ เรียกคุยปรับ ครม. "พล.อ.อ.สุกำพล"ปิดปาก ขณะที่ "บุญทรง-ประชา-ชัจจ์" ส่อหลุด ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า เมื่อวานนี้ ไม่ได้เข้าร่วมประชุมกับรัฐมนตรีคนอื่นๆ ที่นายกรัฐมนตรีเรียกพบ ที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล พร้อมทั้งไม่ทราบกระแสข่าว เลขาธิการคณะรัฐมนตรี นำโผ ครม.ยิ่งลักษณ์ 3 ขึ้นทูลเกล้าฯ แล้ว อีกทั้งยังไม่มีปัญหา และรู้สึกสบายมาก หากตนเองหลุดจากเก้าอี้ รองนายกรัฐมนตรี ส่วนเรื่องที่ตนเองมีรายชื่อติดโผ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม นั้น ยังไม่สามารถบอกอะไรได้ในตอนนี้

ด้าน นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา อดีตบ้านเลขที่ 111 ก็ยังปิดเงียบ โดยระบุว่า ไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลอะไรได้ในตอนนี้ อย่างไรก็ตาม เมื่อวานนี้ นายพงศ์เทพ ได้ถูกนายกรัฐมนตรีเรียกพบ ที่ทำเนียบรัฐบาล และมีรายชื่อติดโผรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ในการปรับ ครม. ครั้งนี้ด้วย


      'วรวัจน์-สุกำพล'ปัดถูกปรับพ้นครม.ยังปิดปากเงียบ


                   นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า ตามที่มีกระแสข่าวว่า เมื่อเย็นวานที่ผ่านมา น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้เรียกรัฐมนตรีหลายคนไปพบ รวมถึงตนเองนั้น ซึ่งขอยืนยันว่า ไม่ได้ถูกเรียกไปพบ และยังไม่ทราบกระแสข่าวเรื่องการปรับคณะรัฐมนตรี แต่ในส่วนของตำแหน่งตนเอง ก็ยังเงียบอยู่ ไม่มีข่าวเหมือนตำแหน่งอื่น
ด้าน พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ระบุว่า ไม่อยากตอบเรื่องการปรับคณะรัฐมนตรี เพราะเป็นเรื่องของนายกรัฐมนตรี ที่ตนเองไม่เกี่ยวข้อง แต่ยืนยันว่าไม่ได้ถูกเรียกไปพบ


                   ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวประจำทำเนียบรัฐบาล รายงานว่า หลังจากการหารือดังกล่าว เมื่อเย็นวานนี้ นายกรัฐมนตรี ได้ตัดสินใจปรับคณะรัฐมนตรี และจะทูลเกล้าฯ รายชื่ออย่างช้าที่สุด ในเช้าวันนี้ โดยมีรายงานว่า รัฐมนตรีที่จะหลุดจากตำแหน่ง ประกอบด้วย นายบุญทรง เตริยาภิรมย์ นายฐานิสร์ เทียนทอง นางนลินี ทวีสิน พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก นายสุชาติ ธาดาธำรงเวช และ พล.ต.ท.ชัจจ์ กุลดิลก


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์