เฉลิมโอ่กวาด3เขตเลือกตั้งซ่อม ยึดโบนันซ่าตั้งวอร์รูมแห่งใหม่เข็น4พลเอกนำทัพ

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า

พรรคแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการ (ผอ.) การเลือกตั้งซ่อม 4 เขต  ประกอบด้วย จ.นครราชสีมา เขต 6 จ.สุรินทร์ เขต 3 จ.ขอนแก่น เขต 2 และ จ.พระนครศรีอยุธยา เขต 1 ยกเว้นกรุงเทพฯ เขต 2 โดยจะจัดตั้งศูนย์ประสานงานในทุกจังหวัดที่มีการเลือกตั้ง แบ่งหน้าที่ดังนี้

นายวิทยา บุรณศิริ ดูแลพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา นายพีรพันธุ์ พาลุสุข ดูแลพื้นที่ จ.สุรินทร์ พ.ต.ท.สมชาย เพศประเสริฐ ดูแลพื้นที่ จ.นครราชสีมา

และนายเรืองเดช สุพรรณฝ่าย ดูแล จ.ขอนแก่น นอกจากนี้จะจัดตั้ง "ศูนย์อำนวยการ 12 ธันวา" ที่โบนันซ่า จ.นครราชสีมา มีหน้าที่ดูภาพรวมของทั้ง 4 เขตเลือกตั้งร่วมกับห้องกรกฎ นำโดย พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ ประธานพรรค พท. พล.อ.ชัยสิทธิ์ ชินวัตร อดีต ผบ.สส. พล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี อดีตรอง ผอ.กอ.รมน. พล.อ.จงศักดิ์ พานิชกุล อดีตที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และกลุ่มกรุงเทพฯ 50 การตั้งเวทีปราศรัยจะชูนำรัฐธรรมนูญปี 2540 กลับคืนมา และเอา พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีกลับบ้าน มั่นใจว่าจะชนะอย่างน้อย 3 ใน 4 เขตเลือกตั้งซ่อม



"ผมมีโอกาสพูดคุยกับนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ แกนนำพรรครวมชาติพัฒนา และนัดรับประทารอาหารกับว่าที่ ร.ต.ไพโรจน์  สุวรรณฉวี แกนนำกลุ่มโคราช พรรคเพื่อแผ่นดิน ซึ่งได้ทราบมาว่าพรรคเพื่อแผ่นดินจะไม่ส่งคนลงสมัครรับเลือกตั้ง (ที่เขต 6 นครราชสีมา) คนที่ชอบว่าที่ ร.ต.ไพโรจน์ คือคนที่ไม่เอานายบุญจง วงศ์ไตรรัตน์ รวมไปถึงคนที่ชอบนายสุวัจน์ คือคนที่ไม่เอานายบุญจงเช่นกัน ฉะนั้น คะแนนในส่วนนี้จะมาช่วยทางพรรคเพื่อไทยอย่างแน่นอน ขณะที่เขตของนายบุญจงนั้นมีฐานเสียงเฉพาะ อ.โชคชัย เท่านั้น ส่วนที่ จ.สุรินทร์ นั้นทราบมาว่าผู้สมัครพรรคเพื่อแผ่นดินคนเก่าไม่ลง ซึ่งจากการประเมินเชื่อว่าที่ จ.สุรินทร์ โอกาสของพรรคเพื่อไทยมีมากกว่า จ.นครราชสีมา" ร.ต.อ.เฉลิมกล่าว


ร.ต.อ.เฉลิมกล่าวว่า รูปแบบการปราศรัยเลือกตั้งซ่อมนั้นจะพับสนามเลือกตั้งในภาคอีสาน และจัดเวทีปราศรัยทั้งขนาดเล็ก กลาง ใหญ่

ซึ่งตนจะขึ้นปราศรัยในทุกเวที โดยใช้รูปแบบเดียวกับ จ.สกลนคร โดยจะบอกกับประชาชนให้เลือก พท. เพื่อนำรัฐธรรมนูญปี 2540 กลับคืนมา และเอา พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีกลับบ้าน


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์