เฉลิมโต้ดูมั่นคงปัดตั้งองครักษ์นายกฯศึกซักฟอก

"ร.ต.อ.เฉลิม" ปัด นายกรัฐมนตรี มอบหมายให้ดูงานด้านความมั่นคง ยัน ไม่เคยหารือ ผู้บัญชาการทหารบก เรื่องการชุมนุม

เฉลิมโต้ดูมั่นคงปัดตั้งองครักษ์นายกฯศึกซักฟอก


                  ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี กล่าวปฏิเสธการให้สัมภาษณ์กรณีได้รับมอบหมายให้ดูแลงานด้านความมั่นคง และปัญหาในพื้นที่ชายแดนใต้ รวมไปถึง การเข้าพบหารือกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบกว่าไม่เป็นความจริง ข้อเท็จจริงมีเพียงอดีตแม่ทัพภาคที่ 2 และแม่ทัพภาคที่ 3 เท่านั้น ที่มาหารือกัน เพื่อร่วมกันแก้ไขปัญหาเรื่องยาเสพติด ซึ่งส่วนตัวยอมรับว่า ไม่มีความสามารถเพียงพอในการดูแลงานด้านความมั่นคง"ความสามารถผมไม่ถึง และผมว่าท่านนายกฯท่านมีหลายคนเลือกได้"


               พร้อมกันนี้ ร.ต.อ.เฉลิม ยังกล่าวปฏิเสธว่า เรื่องเจ้าของบ่อนบางซื่อ ที่ส่งคนเข้าร่วมการชุมนุมกับองค์การพิทักษ์สยามนั้น ตนเองไม่เคยพูดว่ามีการนำเงินเข้าไปช่วยเหลือ เพียงแต่ระบุว่า มีการส่งคนเข้าร่วมชุมนุมเท่านั้น

        'เฉลิม' ยัน นายกฯ พร้อมซักฟอก ไร้องครักษ์


                ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี กล่าวยืนยันว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี พร้อมชี้แจงในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ และส่วนตัวไม่กังวลกับการซักฟอก เพราะ นายกรัฐมนตรี มีความสามารถ ไม่ใช่มือใหม่ทางการเมือง ถึงไม่จำเป็นต้องตั้งองครักพิทักษ์นายกฯ และเชื่อว่า การอภิปรายของพรรคประชาธิปัตย์นั้น เป็นแค่เพียงวาทกรรม
"ใครบอกท่านใหม่ เป็น นายกฯ ปี 2 เดือน นายกฯ เก่ง ไม่ห่วง ไปห่วงท่านทำไม ท่านเป็นผู้นำประเทศ" ร.ต.อ.เฉลิม กล่าว


              นอกจากนี้ กรณีของ นายวราเทพ รัตนากร รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นั้น ส่วนตัวเห็นว่า นายวราเทพ มีคุณสมบัติครบถ้วน แต่หากจะให้ชัดเจน ก็ควรนำเรื่องยื่นต่อศาลรัฐธรรมนูญ อย่าวิพากษ์วิจารณ์กันเอง นอกจากนี้ ร.ต.อ.เฉลิม ยังปฏิเสธ ไม่ทราบว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะเดินทางมาที่ จ.ท่าขี้เหล็ก ประเทศพม่า ซึ่งในวันที่ 7 - 10 พฤศจิกายนนี้ ตนเองมีกำหนดการที่จะเดินทางไปตรวจแก้ไขปัญหายาเสพติดทางภาคเหนืออยู่แล้ว



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์