เฉลิมแช่งพวกไม่หวังดีปชต.วิบัติ เย้ยกำนันหมดศรัทธาไปไม่รอด!

เฉลิมแช่งพวกไม่หวังดีปชต.วิบัติ เย้ยกำนันหมดศรัทธาไปไม่รอด!

18 มี.ค.57 ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.แรงงาน ในฐานะ ผอ.ศรส.กล่าวถึงกรณีที่ 6 องค์กรอิสระ ออกมาเคลื่อนไหวแสดงความคิดเห็น ว่า

สุดท้ายก็ไม่สำเร็จอย่างที่ตนได้บอกไว้ เพราะมีเบื้องหลังที่อยากให้มีนายกรัฐมนตรีคนกลาง ซึ่งไม่ได้เป็นไปตามระบอบประชาธิปไตย ตนขอเรียกร้องให้ 6 องค์กร กลับไปทำหน้าที่ให้ดีที่สุดตามที่ได้รับมอบหมาย คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ก็ไม่ได้จัดการเลือกตั้งอย่างต่อเนื่อง ซึ่งไม่มีเหตุผล แต่เมื่อ กกต.หารือศาลรัฐธรรมนูญว่าถ้าจะจัดการเลือกตั้ง ใครจะเป็นผู้ออกพระราชกฤษฎีกาก็ขอให้ว่าไปตามนั้น ส่วนผู้ตรวจการแผ่นดินที่ไปร้องศาลรัฐธรรมนูญว่าการเลือกตั้งเป็นโมฆะ ถ้าศาลรัฐธรรมนูญบอกว่าการเลือกตั้งเป็นโมฆะ ก็จัดการเลือกตั้งใหม่ ขอให้เลิกคิดเรื่องอื่น

"ผมขอสาปแช่งพวกที่ไม่หวังดีในระบอบประชาธิปไตย พวกที่มีจิตแอบแฝง หวังว่าอยากจะเข้ามาเป็นนายกฯ ตามมาตรา 7 ไม่ว่าใครคิด ไม่ว่ากลุ่มคณะไหน ขอให้คนกลุ่มนั้นพบกับความวิบัติ อย่าได้มีความเจริญรุ่งเรือง ไม่ทันสมัย โลกเขาไปถึงไหนแล้ว ยังจะอยากได้ใคร่ดี โดยฝืนความรู้สึกประชาชน พรรคเพื่อไทยเขายอมไม่ได้ ประชาชนที่เขารักระบอบประชาธิปไตยเขาก็ยอมไม่ได้ ม็อบกำนันเมื่อคืนนี้เหลือ 1,900 คน แล้วไปไม่รอด แต่เป็นม็อบมีเส้น มีคนหนุน มีนอกระบบ จึงอยู่ได้ ก็หมดศรัทธาจากประชาชนไปวันละเล็กวันละน้อย ไปไม่รอด ผมฟันธง" ร.ต.อ.เฉลิม กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่า เหตุใด กปปส.ไม่เห็นด้วยกับแนวทางของ 6 องค์กรอิสระ ในเมื่อ กปปส.ต้องการนายกฯ คนกลาง

ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า กปปส.มีวาระซ่อนเร้น และ 6 องค์กรก็เลอะเทอะไม่มีใครเอาด้วย พรรคเพื่อไทยก็ไม่เอาด้วย ตนยืนยันเด็ดขาด อะไรจะเกิดก็เกิด เรายึดมั่นในระบอบประชาธิปไตย จัดการเลือกตั้งให้จบ ตั้งรัฐบาลใหม่ แล้วปฏิรูป ยุบสภาฯ เลือกตั้งใหม่ ไม่มีทางอื่น ไม่ใช่มาชุบมือเปิบ หนังสือพิมพ์ชอบไปรายงานอักษรย่อว่าคนนั้นคนนี้จะมาเป็น พวกนั้นไม่มีเกียรติ ถ้ามีเกียรติต้องเข้าสู่ระบอบประชาธิปไตย ต้องลงเลือกตั้ง ตราบใดที่ไม่มีการปฏิวัติ ตนขอฟันธงว่าใครก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะบทบัญญัติรัฐธรรมนูญระบุไว้ชัด พร้อมขอบอกไปยัง กกต.ว่า กกต.มีทำหน้าที่จัดการเลือกตั้ง แต่เมื่อวานนี้ นายสมชัย ศรีสุทธิยากร กกต.ทำอะไร ไปจุ้นจ้าน ไปพูดที่โน่นที่นี่ ใครออกทีวีก็ผิด ถ้าผิดก็ฟันไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์