เฉลิมเผยขอนแก่นมีบ่อนออนไลน์35แห่ง

เฉลิมเผยขอนแก่นมีบ่อนออนไลน์35แห่ง

"ร.ต.อ.เฉลิม" เผย ขอนแก่นมีบ่อนออนไลน์ 35 แห่ง เงินสะพัดกว่า 100 ล้าน/เดือน มอบดีเอสไอดู มั่นใจ "พล.ต.อ.พงศพัศ" ชนะ หากแพ้ งดให้ข่าว 10 วัน

             ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ได้เรียกผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 จ.ขอนแก่น มากำชับให้จับกุมและดูแลการเล่นพนันบ่อนออนไลน์ ซึ่งพบว่าในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉลียงเหนือมีจำนวนมากขึ้น โดยเฉพาะพื้นที่ จ.ขอนแก่น มีถึง 35 แห่ง และมีเงินสะพัดกว่า 100 ล้านบาทต่อเดือน ดังนั้นจึงได้มอบหมายให้กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ พร้อมตำรวจในพื้นที่เข้าไปดูแล เพราะมีนักการเมืองอยู่เบื้องหลัง นอกจากนี้ บ่อนออนไลน์นั้น มีการเล่นการพนันมาจากประเทศเพื่อนบ้านที่อนุญาตให้มีการเล่นการพนันได้


             ส่วนการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครนั้น มั่นใจ พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครผู้ว่ากรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย จะชนะอย่างแน่นอน แต่หากแพ้ ก็ย้ำว่าจะงดให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนจาก 7 วันเป็น 10 วัน
อย่างไรก็ตาม ต้องยอมรับว่า ไม่มั่นใจคะแนนเสียงของฝั่งธนบุรี เนื่องจากไม่มี ส.ส. และฐานเสียงในพื้นที่ ขณะเดียวกัน รองนายกรัฐมนตรี กำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลการเลือกคตั้งอย่างเต็มที่ ซึ่งได้พูดคุยกับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ไม่ให้ใส่ใจกับกรณีที่พรรคประชาธิปัตย์ ยื่นหนังสือต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง ว่า วางตัวไม่เป็นกลาง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์