เฉลิมอวยพรพงศพัศชนะ ลต. ผู้ว่าฯกทม.

รองนายกฯเฉลิม เสียดาย "พงศพัศ" ลาออกชิง ผู้ว่าฯกทม. อวยพรให้ชนะการเลือกตั้งตามที่หวัง ด้าน "พงศพัศ" ย้ำ อยากแก้ปัญหาคนกรุง

เฉลิมอวยพรพงศพัศชนะ ลต. ผู้ว่าฯกทม.


                  ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี กล่าวแสดงความรู้สึกในโอกาสที่ พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ รอง ผบ.ตร. ในฐานะ เลขา ป.ป.ส. ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่ง เพื่อไปลงสมัครรับเลือกตั้ง เป็น ผู้ว่าฯกทม. ว่า ตนรู้สึกเสียดายในการตัดสินใจลาออกของ พล.ต.อ.พงศพัศ แต่ก็ถือว่า เป็นโอกาสในการที่จะเปลี่ยนวิถีชีวิตในการทำงาน ซึ่งก็ขออวยพรให้ พล.ต.อ.พงศพัศ ชนะการเลือกตั้งในครั้งนี้ โดยตนจะช่วยหาเสียงอย่างเต็มที่

               ถึงแม้ว่า ฐานเสียงของพรรคเพื่อไทยนั้น จะเป็นรองฐานเสียงของพรรคประชาธิปัตย์ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับตัวผู้สมัคร การหาเสียง และนโยบายด้วย ซึ่งตนยืนยันว่า จะไม่ใช้อำนาจหน้าที่ที่มีอยู่ ทำให้ตำรวจต้องทำผิดกติกาในการเลือกตั้ง อย่างไรก็ตาม ตนขอฝากไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนาย ที่ต้องปฏิบัติหน้าที่ในการดูแลรับผิดชอบการเลือกตั้ง ให้ทำด้วยความบริสุทธิ์โปร่งใสและเป็นกลาง


               ขณะที่ พล.ต.อ.พงศพัศ เปิดเผยถึงสาเหตุที่ตัดสินใจลาออกจาก รอง ผบ.ตร. และ เลขา ป.ป.ส. ว่า เนื่องจากเห็นเป็นโอกาสในการที่จะได้เข้าไปแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน ที่ตนได้ซึมซับมาจากการลงพื้นที่ทำงานตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา อีกทั้ง ก็เห็นถึงการให้โอกาสของทางพรรคเพื่อไทย และความมุ่งมั่นของนายกรัฐมนตรี ในการที่จะเข้ามาผลักดัน กทม. ให้เป็นผู้นำทางด้านอาเซียนในอนาคต ตนจึงไม่ลังเล และไม่ได้คิดถึงเรื่องแพ้ หรือ ชนะ แต่คิดแค่ว่าจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และจะทำการหาเสียงด้วยความสุภาพบุรุษ ไม่ใส่ร้ายป้ายสีฝั่งตรงข้าม และทำงานร่วมกับรัฐบาล อย่างไร้รอยต่อ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์