เฉลิมอยากคุมตร.ไม่พร้อมนั่งมท.1ชมจตุพรเหมาะรมต.

"ร.ต.อ.เฉลิม" ยืนยัน ยังอยากดูแลงานตำรวจ ไม่พร้อมนั่ง รัฐมนตรีมหาดไทย พร้อมระบุ 'จตุพร' เหมาะสมทุกตำแหน่ง เนื่องจากเป็นคนเก่ง ชี้ รางวัลนำจับชายชุดดำ แค่แรงจูงใจ

เฉลิมอยากคุมตร.ไม่พร้อมนั่งมท.1ชมจตุพรเหมาะรมต.


                  ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี กล่าวก่อนการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ว่า ส่วนตัวยังอยากดูแลงานด้านตำรวจ เพราะการทำงานขณะนี้ดีอยู่แล้ว หากมีการปรับคณะรัฐมนตรี แล้วได้มานั่งเก้าอี้ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นั้น ยังไม่มีความพร้อมที่จะมาดำรงตำแหน่ง อีกทั้ง เคยดำรงตำแหน่งนี้มาแล้ว จึงไม่อยากกลับไปอีก ทั้งนี้ยืนยันว่า นายกรัฐมนตรี ยังไม่มีการปรับคณะรัฐมนตรีในช่วงนี้

              ส่วนตัวจะได้นั่งในตำแหน่งอะไรนั้น ก็ขึ้นอยู่กับ นายกรัฐมนตรี ส่วนการที่ นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง จะมีโอกาสเข้ามานั่งตำแหน่งรัฐมนตรีได้หรือไม่นั้น ก็มองว่า นายจตุพร เหมาะสมกับทุกตำแหน่ง เนื่องจากเป็นคนเก่ง มีความสามารถ
"เคยเป็นมาแล้ว ไม่อยากกลับอีก พอแล้ว แต่ก่อนนั้นอยากเป็นจริง แต่เป็นมาแล้วก็พอแล้ว" ร.ต.อ.เฉลิม กล่าว นอกจากนี้ ร.ต.อ.เฉลิม ยังกล่าวสนับสนุนกรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI) ที่ตั้งรางวัลนำจับ ตามหาชายชุดดำนั้น เป็นเรื่องการสร้างแรงจูงใจ และให้ประชาชนได้มีส่วนร่วม

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์