เฉลิมห่วงสถานการณ์ใต้ชี้รอถกBRNอีกรอบ

เฉลิมห่วงสถานการณ์ใต้ชี้รอถกBRNอีกรอบ

''ร.ต.อ.เฉลิม'' แสดงความห่วงใยปัญหาความรุนแรงภาคใต้ หาข้อสรุปพูดคุยกับ กลุ่มบีอาร์เอ็น


สำหรับการหารือนัดพิเศษ ในการรับประทานอาหารเย็นของ นางสาวยิ่งลักษณ์ นายกรัฐมนตรี ที่มี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และผู้บัญชาการเหล่าทัพ เข้าร่วมหารือ โดย น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวภายหลังถึงการพูดคุยกันในครั้งนี้เพียงสั้น ๆ ว่า เป็นการหารือถึงการแก้ไขปัญหาความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้เท่านั้น


ขณะที่ ร.ต.อ.เฉลิม เปิดเผยว่า ระหว่างการหารือ นายกรัฐมนตรี ได้แสดงความห่วงใยปัญหาความรุนแรงภาคใต้พร้อมแสดงความคิดเห็นอย่างหลากหลาย

ส่วนทางกองทัพก็ให้ความสนับสนุนรัฐบาลเป็นอย่างดี ซึ่งหลังจากนี้ คณะกรรมการด้านความมั่นคง โดยเฉพาะผู้บัญชาการทหารบก จะต้องหาข้อสรุปถึงประเด็นในการพูดคุยกับกลุ่มบีอาร์เอ็นร่วมกันให้มีความชัดเจน สำหรับการเผยแพร่วิดีโอคลิปของกลุ่มบีอาร์เอ็นนั้น เป็นสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามปกติ ไม่ต้องตกใจอะไร


ทั้งนี้ ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวพร้อมสีหน้าอารมณ์ดีว่า ในการรับประทานอาหาร นายกรัฐมนตรีได้อวยพรวันเกิดพร้อมมอบดอกไม้ให้แก่ตนด้วย ส่วนในวันพรุ่งนี้ คงไม่มีการเปิดบ้านฉลองวันเกิด มีเพียงการรับประทานอาหารร่วมกันระหว่างครอบครัวเท่านั้น


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์