เฉลิมหมั่นไส้สนธิ จวกโตแต่หัว สมองมีแค่ไหนไม่รู้

ที่ทำเนียบรัฐบาล ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย

กล่าวเมื่อวันที่ 10 มิ.ย. ถึงกรณีที่ส.ว. 61 คนจะลงชื่อเพื่อเสนอญัตติเป็นอภิปรายรัฐสภา โดยไม่ลงมติ ว่า ตนเห็นว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะอะไรก็ตามที่เป็นไปตามระบอบประชาธิปไตยต้องยึดระบบรัฐสภาเท่านั้น อยากขอบคุณส.ว.ที่เป็นตัวอย่างที่ดี ที่ทำให้รัฐบาลสามารถชี้แจงได้ ซึ่งดีกว่าพวกที่ออกมาประท้วงด่าว่าตามถนน เพราะรัฐบาลไม่มีโอกาสชี้แจงพวกที่มาประท้วงได้ อย่างไรก็ตาม หากพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยมีข้อมูลทุจริตของรัฐบาล ก็ควรยื่นข้อมูลดังกล่าวให้ส.ว.หรือพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อยื่นญัตติขอเปิดอภิปรายไม่ไว้วางรัฐบาลต่อไป โดยเฉพาะข้อมูลของนายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรฯ เพราะจะเป็นบรรทัดฐานที่ดีกว่า
 

ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวถึงถึงกรณีที่นายสนธิปราศรัยพาดพิง ร.ต.อ.เฉลิมว่าจบปริญญาเอกได้อย่างไร ว่า

ขอบอกนายสนธิ เพื่อจะได้ประเทืองปัญญาว่า ในประเทศไทยไม่มีการสอบโทเฟลระดับปริญญาเอก มีเฉพาะการสอบเบื้องตั้นเท่านั้น ทั้งนี้ หากนายสนธิอยากรู้ว่าตนจบปริญญาเอกได้อย่างไร ขอ ให้ไปถามที่มหาวิทยาลัยรามคำแหงเอาเอง


'ผมเรียนแพลนเอ มีทั้งหมด 3 คน ผมจบมาคนเดียว อีก 2 คนไม่ได้เรียนต่อ ไม่ใช่อยู่ๆ จะจบมาง่ายๆ คุณสนธิเลอะเทอะ เมื่อคืนแอ็คอาร์ท เดิมจะไม่พูดถึง แต่วันนี้ต้องพูดถึง เพราะผมหมั่นไส้จริงๆ หมั่นไส้มาก พระสงฆ์องค์เจ้าก็ไม่เว้น พระพยอมยังแขวะ ... ไอ้หัวโต มีแต่หัวโตสมองแค่ไหนก็ไม่รู้ ทำแอ็คอาร์ทนึกว่าคนกลัว ใครจะไปกลัวสนธิ สมองอย่างนี้ 3 คดี 5 ปี 9 เดือน' ร.ต.อ.เฉลิม กล่าว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์