เฉลิมส่งตร.ประกบสุเทพ24พ.ย.

ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก


'เฉลิม' ส่งตำรวจประกบ 'สุเทพ' 24 พ.ย. เผยเร่งรวมหลักฐานฟ้องหมิ่น 'แม้ว' นั่งปธน. ขู่จับหากเกิดเหตุรุนแรงในที่ชุมนุม

 

 

22 พ.ย.56 ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.แรงงาน กล่าวถึงการชุมนุมที่บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ว่า การที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ ประกาศเป็นแกนนำม็อบ หากมีเหตุการณ์ร้ายเกิดขึ้นต้องจับกุมนายสุเทพข้อหากบฏในราชอาณาจักร แม้ไม่ประสงค์ต่อผล แต่เล็งเห็นผลได้ และสอบสวนหาพยานหลักฐาน นายทุน และผู้ที่เกี่ยวข้องด้วย

                         

อย่างไรก็ตาม ตนได้ข่าวมาว่าการชุมนุมครั้งนี้จะมีคนก่อเหตุร้าย ไม่ใช่ฝ่ายเจ้าหน้าที่ เพราะฝ่ายเจ้าหน้าที่ห้ามพกอาวุธและปืนเด็ดขาด มีแต่ปืนยิงแก๊สน้ำตา แก๊สน้ำตา ปืนยิงกระสุนยาง กระบอง แบริเออร์ และรั้วลวดหนาม หากมีการก่อเหตุร้ายผู้ร่วมชุมนุมที่มาร่วมจะได้รับผลกระทบ และหากเหตุร้ายเกิดขึ้นนายสุเทพต้องรับผิดชอบ แต่เจ้าหน้าที่จะคอยเฝ้าระวัง

                         

ทั้งนี้ สำหรับการชุมนุมในวันที่ 24 พ.ย.นี้ หากไม่มีคนก่อความรุนแรง โดยเฉพาะพี่น้องประชาชนเหตุการณ์รุนแรงจะไม่มี โดยวันเสาร์-อาทิตย์นี้ ตนและพล.ต.อ.ประชา พรหมนอก รองนายกฯ และตำรวจ จะติดตามสถานการณ์อยู่ที่กระทรวงแรงงาน รวมทั้งวันที่ 24 พ.ย. ตนจะเอาตำรวจในเครื่องแบบตามนายสุเทพอย่างใกล้ชิด ไม่ให้คลาดสายตาและทุกที่ ซึ่งการที่นายสุเทพ พูดถึงตนว่ากูไม่กลัวมึง ก็อยากจะบอกนายสุเทพเหมือนกันว่า กูไม่ก็กลัวมึง

                         

ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวอีกว่า ขณะนี้ได้เรียกทนายความส่วนตัว 5 คน ซึ่งจบเนติบัณฑิตทั้งหมดเข้ามาหารือภายหลังจากนายสุเทพกล่าวหาว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ จะเป็นประธานาธิบดี ถือว่าเป็นการใส่ร้าย เพราะท่านไม่เคยคิด ดังนั้นหากตรวจสอบคำปราศรัยเรียบร้อย จึงจะขอใบมอบอำนาจจากพ.ต.ท.ทักษิณ ฟ้องนายสุเทพ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์