เฉลิมสั่งเข้มพธม.ชุมนุม-ไม่พบมือที่สามป่วน

เฉลิมสั่งเข้มพธม.ชุมนุม-ไม่พบมือที่สามป่วน


รองนายกฯเฉลิม ยัน ไม่หนักใจม็อบเรียกคืนอำนาจนักการเมืองเนรคุณ เชื่อ ไม่ถึงหมื่น สั่ง ผบช.น. อำนวยความสะดวก เข้มความปลอดภัย

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ได้สั่งให้ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล อำนวยความสะดวก ดูแลความปลอดภัยการชุมนุม ของกลุ่มเรียกคืนอำนาจนักการเมืองเนรคุณแผ่นดิน ที่จะชุมนุมที่หน้าสโมสรทหารบกในวันพรุ่งนี้ เพื่อป้องกันไม่ให้มือที่ 3 เข้ามาสร้างสถานการณ์ ทั้งนี้ เชื่อว่ากลุ่มดังกล่าวไม่ใช่กุล่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย เนื่องจากแกนนำพันธมิตรประกาศชัดเจนว่าจะไม่เข้าร่วมชุมนุม และไม่หนักใจกับการชุมนุมดังกล่าว เพราะจะมีผู้ชุมนุมมาไม่ถึง 1หมื่นคน แต่อย่างไรก็ตาม ถ้ากลุ่มดังกล่าวบุกรุกเข้าไปในสโมสรทหารบก จะถูกดำเนินคดีทางกฎหมาย เพราะผู้บัญชาการทหารบกประกาศชัดเจนว่า ไม่ให้ใช้

สถานที่นอกจากนี้ ร.ต.อ.เฉลิม ยังยืนยันว่า การแก้รัฐธรรมนูญครั้งนี้นั้น ไม่ได้เป็นการเร่งรัด เพราะยังไม่ได้มีการตั้งสภาร่างรัฐธรรมนูญ ส.ส.ร. ส่วนกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ระบุว่า จะกลับประเทศไทยนั้น เป็นเรื่องปกติของคนที่ห่างบ้านไปนาน แต่จะกลับมาด้วยวิธีใดการนั้นตนไม่ขอแสดงความคิดเห็น


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์