เฉลิมลั่นไม่กลัวท่อน้ำเลี้ยงฟ้อง

เฉลิมลั่นไม่กลัวท่อน้ำเลี้ยงฟ้อง

"เฉลิม"ลั่น ไม่กลัวท่อน้ำเลี้ยงฟ้อง มีหลักฐานชัดเจนพร้อมประกาศรายชื่อ แถมอวยพรสาปแช่ง บริษัทสนับสนุนกบฎ

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 12 ก.พ.ที่ศูนย์รักษาความสงบ (ศรส.)กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.) ถนนวิภาวดีรังสิต ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการ ศรส.ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวก่อนเข้าประชุมศรส. ว่า เรื่องท่อน้ำเลี้ยงที่ยังไม่มีการประกาศรายชื่อตามที่เคยบอกไว้นั้นไม่มีใครมาสั่งห้ามตน แต่ตนเป็นคนสั่งให้ดูให้ละเอียด รอบคอบ รัดกุม แต่คาดว่าวันนี้น่าจะประกาศได้  ทางด้านโรงแรมดุสิตธานีกรุงเทพและโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ที่เข้ามาชี้แจงเมื่อวานนี้ แม้จะอ้างว่าไม่มีรายชื่อของนายสุเทพ ที่มาเข้าพักก็เป็นเรื่องที่อ้างได้ แต่ก็ต้องมีการเรียกพยานมาสอบอีก  เมื่อคืนนี้ประมาณสี่ทุ่มเศษนายสุเทพ ยังนั่งทานอาหารที่ห้องอาหารของโรงแรมและมีชายฉกรรจ์ล้อมรอบกว่า200 คนคอยคุ้มกัน แล้วขึ้นห้องพัก มีคนเห็นตั้งเยอะ

ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวอีกว่า พวกท่อน้ำเลี้ยงทั้งหลายถ้าบริษัทใดไม่ได้สนับสนุนก็ขอให้กิจการเจริญยิ่งขึ้น

แต่ถ้าบริษัทใดให้การสนับสนุนกบฏขอให้เจ๊งภายใน 3 เดือน 6 เดือน ที่มีข่าวว่าบริษัทสหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) และเครือเจริญโภคภัณฑ์ หรือรู้จักกันในนาม ซีพี จะฟ้อง ศรส. ตนบอกได้เลยไม่มีใครกลัวหรอก ทางบริษัท สหพัฒนพิบูล เองก็มีคนในบริษัทที่อยากเป็นนายกฯตนรู้และขอประนามพวกที่ไม่ได้ลงเลือกตั้งแต่อยากจะเป็นนายกฯ ใช้ไม่ได้  เมื่อคืนเจ้าหน้าที่รายงานว่ามีผู้ชุมนุมเหลือประมาณ 5,200 คนแสดงว่าไม่มีใครเอาด้วยเป็นเพราะตนใจเย็น  และการที่มีคนเสนอ นายวิษณุ เครืองาม ให้ไปเจรจากับกลุ่มกปปส.นั้น ตนไม่ออกความเห็นแต่สำหรับตนเคยได้คุยกับใครหลายคนมากกว่า 20ครั้ง แล้ว แต่ก็ยังได้รับคำตอบยืนยันข้อเสนอเดียวคือให้นายกฯลาออก

ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวอีกว่า การที่ผู้ชุมนุมปิดล้อมกระทรวงมหาดไทยทำให้เจ้าหน้าที่ไม่สามารถเปิดบริการประชาชนได้นั้น

ทางศรส.ได้ทำการเจรจาต่อเนื่อง  อีกทั้งมีข่าวว่ามีปืนเอ็ม16 อยู่ 48 กระบอก ในกลุ่มผู้ชุมนุมที่ปิดล้อมกระทรวงอยู่
  ตอนนี้ให้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยทำหนังสือส่งข้อมูลถึงศรส.เพื่อเอาข้อมูลมาประชุมประเมินสถานการณ์ก่อนจะการดำเนินใดๆเพื่อไม่ให้เกิดการเสียเลือดเนื้อ เพราะเราคนไทยด้วยกัน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์