เฉลิมลั่นสอบคอรัปชั่นได้ข้อมูลหลายเรื่องเอี่ยวรบ.มาร์ค


ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี กำกับดูแล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงการตรวจสอบการทุจริต โครงการจัดสร้างสถานีตำรวจทั่วประเทศใช้งบประมาณ ของ “โครงการไทยเข้มแข็ง” กว่า 1,400 ล้านบาทที่โยงใยถึงนักการเมือง “ส.” ในรัฐบาลชุดที่แล้ว ว่า

"มีการร้องเรียนเข้ามาเยอะ ร้องเยอะมาก บางบริษัทญาตินักการเมืองได้ไป ครบสัญญาก็สร้างไม่เสร็จ แต่มีการจ่ายงบล่วงหน้าไปบ้างแล้ว ถ้าผมหยิบเรื่องนี้มาพูดก็หาว่าแก้แค้นไม่แก้ไข สักระยะหนึ่งจะหารือกับสื่อ ไอ้พวกคอรัปชั่นแบบนี้เอาไว้ได้มั้ย มันก็เอาไว้ไม่ได้ ผมเตรียมข้อมูลไว้แล้ว มีหลายเรื่องจับตรงไหนก็เจอหมด แต่ว่าเอาเร็วไปเดี๋ยวก็หาว่าไปแก้แค้น" ร.ต.อ.เฉลิม กล่าว


ช่วงบ่ายวันนี้ (19 ก.ย.) จะเดินทางไปยัง กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) เพื่อไปอธิบายวิธีการชันสูตรพลิกศพให้ตำรวจฟัง ที่บอกว่าส่งศาลไม่ได้ไต่สวนไม่ได้ โดยจะสวมวิญญาณครูตำรวจเก่า เขาส่งสำนวนชันสูตรพลิกศพไปแล้ว 


ผู้สื่อข่าวถามว่า จะมีการกำชับ บช.น.ให้ดูแลการชุมนุมของม็อบในสถานที่ต่างๆ อย่างไร หรือไม่ ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า เป็นธรรมดาในระบอบประชาธิปไตย อาจารย์คึกฤทธิ์ ปราโมช เคยบอกตนไว้ว่า พอลงเครื่องบินเมืองไทยแล้วมีม็อบ อาจารย์บอกบ้านเราพัฒนาแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์