เฉลิมลั่นร่วมงานกับ”ถวิล”ไม่ได้

“เฉลิม “ ท้าปชป.ตั้งกระทู้ถามโยกย้าย ขรก. ย้อน”มาร์ค” สมัยนั่งนายกฯก็ เคยทำ  ยันรัฐบาลทำงานร่วมกับ เลขาสมช.ไม่ได้

ค่ำวันเดียวกัน (4 ก.ย.) ร.ต.อ. เฉลิม  อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี  ยังกล่าวถึงกรณีที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ว่าที่หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ออกมาเรียกร้องให้ข้าราชการที่ถูกโยกย้ายไม่เป็นธรรมออกมาต่อสู้ตามกระบวนการยุติธรรมว่า รู้สึกแปลกใจในสิ่งที่นายอภิสิทธิ์ ออกมาพูดเช่นนั้น เพราะหากย้อนกลับไปในสมัยรัฐบาลนายอภิสิทธิ์เข้ามาดำรงตำแหน่งใหม่ๆ ก็มีการโยกย้ายตำแหน่งสำคัญ ทั้งๆ ที่ไม่เคยมีการปฏิบัติมาก่อน

ร.ต.อ. เฉลิม กล่าวว่า อยากเรียกร้องให้ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ตั้งกระทู้ถามสดในที่ประชุมสภา
 
ซึ่งตนจะชี้แจงให้ฟังว่าเคยมีการโยกย้ายใครเกิดขึ้นบ้าง กรณีนายถวิล คงไม่มีรัฐบาลไหน จะไว้ใจทำงานร่วมกับเลขา ฯ สมช. ที่เป็นคนของรัฐบาลที่ผ่านมา   เมื่อถามว่าจะเชิญนายถวิลมาชี้แจงก่อนหรือไม่ เพราะมีข่าวว่านายถวิลจะยื่นร้องต่อศาลปกครอง ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า การที่ตนออกมาพูดขนาดนี้ คิดว่าอาจทำให้นายถวิลเปลี่ยนใจไม่ฟ้องแล้วก็ได้ แต่หากนายถวิลจะยังคงยื่นฟ้องก็เป็นสิทธิ์ที่สามารถทำได้ ซึ่งตนก็พร้อมจะไปชี้แจง

เมื่อถามว่ากรณีการย้ายนายถวิลได้มีการหารือกับ พล.ต.อ.โกวิท วัฒนะ รองนายกรัฐมนตรี ซึ่งดูแลงานของ สมช. ก่อนหรือไม่ ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า ได้มีการพูดคุยทางโทรศัพท์กับ พล.ต.อ.โกวิทแล้ว ไม่ได้เป็นการย้ายโดยไม่บอกกล่าว หรือข้ามหน้าข้ามตา
 



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์