เฉลิมรับนอนคุยทักษิณที่ดูไบ ปัดวางหน.พท.

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส.สัดส่วน พท.ในฐานะประธาน ส.ส.ของพรรค ยอมรับว่าไปเมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมีเรตส์

เพื่อเยี่ยม พ.ต.ท.ทักษิณจริงโดยพักกับ พ.ต.ท.ทักษิณ 3 วัน 3 คืน โดยไม่ได้พูดคุยเรื่องการเมืองและเรื่องบุคคลที่จะมาเป็นหัวหน้าพรรค ส่วนใหญ่พูดคุยถึงสารทุกข์สุขดิบ ซึ่ง พ.ต.ท.ทักษิณ สบายดีโดยได้เล่าให้ตนฟังถึงการซื้อเกาะสเวติ นิโกลา ประเทศมอนเตเนโกรจริง เพื่อทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และจะพัฒนาให้เหมือนเกาะฮาวาย โดยเน้นการขายคฤหาสน์ราคาแพงให้กับมหาเศรษฐีแถบอาเซียน ซึ่งโครงการนี้จะได้กำไรประมาณหมื่นล้านบาท


"ความเป็นอยู่ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ในดูไบสะดวกสบายมาก เพราะเจ้าผู้ครองนครให้เกียรติ พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นอย่างมากและดูแลเรื่องความปลอดภัยให้ พ.ต.ท.ทักษิณอย่างดี ดังนั้นที่มีการให้ข่าวว่าดูไบไม่ต้อนรับพ.ต.ท.ทักษิณ ถือเป็นข่าวเท็จและสิ่งที่พิสูจน์ได้ดีที่สุดคือรัฐบาลดูไบอนุมัติวีซ่าให้ผมภายใน 24 ชม.หลังจากยื่นขอ นอกจากนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ เดินเที่ยวในห้างสรรพสินค้า ซึ่งมีคนมารุมล้อมขอลายเซ็นถ่ายรูปมากมาย และตอนนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ยังเดินทางด้วยเครื่องบินเช้าเหมาลำ ยังไม่ได้ซื้อเครื่องบินส่วนตัว แต่อนาคตอาจจะซื้อก็ได้" ร.ต.อ.เฉลิมกล่าว

ร.ต.อ.เฉลิมกล่าวว่า นอกจากนี้ พ.ต.ท.ทักษิณยังได้รับสัมปทานเหมืองทองจำนวน 5 เหมืองจากประเทศหนึ่งในแอฟริกา

ซึ่งประเทศนี้ได้ให้พาสปอร์ตพิเศษกับ พ.ต.ท.ทักษิณด้วย ทั้งนี้ เหมืองทองทั้ง 5 เหมือง มี 1 เหมืองที่เป็นเหมืองทองขนาดใหญ่ที่สามารถยื่นขอใบรับรองพิสูจน์ว่ามีทองคำ จากนั้นสามารถนำไปเบิกเงินจากสถาบันการเงินมาใช้ก่อนได้ โดย พ.ต.ท.ทักษิณจะนำเงินจำนวนนี้ไปพัฒนาเหมืองทองที่เหลืออีก 4 เหมือง ทั้งนี้ ตนปฏิเสธว่าไม่ได้ถือพาสปอร์ตของรัฐบาลสหรัฐอเมริกาเข้าดูไบตามที่ปรากฏเป็นข่าว แต่ได้ใช้พาสปอร์ตไทย เพราะการเดินทางของตนครั้งนี้ไปอย่างเปิดเผย

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์