เฉลิมย้ำไม่แก้ม.112ลุยปราบเว็บหมิ่นจับยา

เฉลิมย้ำไม่แก้ม.112ลุยปราบเว็บหมิ่นจับยา


"ร.ต.อ.เฉลิม" ย้ำ พรรคเพื่อไทย รัฐบาล ไม่มีแนวคิดแก้ไขประมวลกฏหมายอาญา ม.112 ลุยปราบเว็บหมิ่น- ยาเสพติด ลั่น หากยุบพรรคเพื่อไทยอีก จะตั้งชื่อใหม่ "พรรคทักษิณ" 

ร.ต.อ.เฉลิม อยูบำรุง รองนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ภาคอีสาน มอบนโยบายปราบยาเสพติด ในพื้นที่ 8 จังหวัดภาคอีกสานตอนล่าง ที่จังหวัดนครราชสีมา โดยได้มีการกล่าวขอบคุณ เจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนทั้งกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ว่าราชการจังหวัด เจ้าหน้าที่ทหาร และตำรวจในพื้นที่ ที่ได้มีการสนองนโยบายของรัฐบาลเป็นอย่างดี ในการปราบปรามยาเสพติด ตามแผนงานพลังแผ่นดิน เอาชนะยาเสพติด 

โดยมีช่วงหนึ่งของการมอบนโยบาย ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า นโยบายปราบปรามยาเสพติดนั้น เริ่มมีมาอย่างเข้มข้น ตั้งสมัยรัฐบาลของพรรคเพื่อไทย ก่อนที่จะถูกยุบ และมาตั้งพรรคใหม่ เป็นพลังประชาชน ในยุคของ อดีตนายกรัฐมนตรีสมัคร สุนทรเวช ซึ่งตนเองก็ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้ดูแล ก่อนพรรคจะถูกยุบและมาเป็นพรรคเพื่อไทย ก็ได้มีโอกาสมาทำงานนี้อีก ตามที่ได้หาเสียงไว้ พร้อมกับยืนยันอย่างหนักแน่นว่า หากพรรคถูกยุบอีกก็จะตั้งพรรคใหม่ชื่อพรรคทักษิณไปเลย และเดินหน้าตามนโยบายนี้อีก 

ส่วนกรณีที่หลายฝ่ายวิพากษ์วิจาณณ์เรื่องการแก้ไขประมวลกฎหมายอาญา ม.112 นั้น รองนายกรัฐมนตรี ยืนยันว่า พรรคเพื่อไทยไม่มีนโยบาย และคัดค้านมาตลอด และที่สำคัญที่สุดได้รับการแต่งตั้งเป็นประธานคณะทำงานปราบเว็บหมิ่นด้วย แต่สิ่งที่จะแก้ไขคือรัฐธรรมนูญ ใน ม.291 เพื่อให้ มี สสร. มาดำเนินการแก้ไขเท่านั้น
 



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์