เฉลิมพร้อมจัดที่ให้พันธมิตรฯชุมนุม-ปัดคุยจำลอง

วานนี้ (5 มี.ค.)  ร.ต.อ. เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย

กล่าวระหว่างการตรวจเยี่ยมพื้นที่เพลิงไหม้ชุมชนคลองเตย ย่านพระราม 4 ว่า การที่พันธมิตรปลุกระดมให้มีการต่อต้านนอมินีของระบอบทักษิณนั้น ขึ้นอยู่ที่มุมมอง อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท. ทักษิณ ก็เป็นคนไทยคนหนึ่ง การที่จะไปประท้วง พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง แต่หากต้องการที่จะประท้วงจริงๆ ก็ให้ประท้วงรัฐบาล ที่ทำหน้าที่อยู่เพราะ พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ได้มีตำแหน่งทางการเมือง และการที่พันธมิตรออกมาเคลื่อนไหวก็อยู่ที่ประชาชนว่าจะเห็นด้วยหรือไม่
 
“ พันธมิตรมีสิทธิที่จะประชุม แน่จริงก็ประชุมให้เป็นเรื่องเป็นราวไปเลย จะจัดที่ให้ ไม่ต้องมาประชุมทีสองที ผมจะสั่งให้ปลัดกระทรวงเตรียมที่ไว้ให้เลย ทุกอย่างไม่มีปัญหา และการที่ออกมาพูดแบบนี้ไม่ได้ท้าทาย “ รมว. มหาดไทย กล่าว
 
ผู้สื่อข่าวถามว่าจะมีการเจรจากับแกนนำกลุ่มพันธมิตรหรือไม่

ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า จะต้องมีการเจรจาแน่นอน แต่ตอนนี้ไม่รู้จะคุยกับใคร กำลังคิดหาวิธี และตนต้องการที่จะบอกกับพันธมิตรฯ ว่าขณะนี้ไม่มีนอมินี พ.ต.ท.ทักษิณ เพราะนายสมัคร สุนทรเวช เป็นคนเซ็นเอกสารสำคัญทุกอย่าง ส่วนที่จะไปคุยกับพันธมิตรฯ ก็ไม่กลัวว่าจะเสียหน้าแต่ต้องหาโอกาส แต่คงไม่คุยกับ พล.ต. จำลอง ศรีเมือง แกนนำพันธมิตรฯ

“ผมอาจจะหาเวลาและโอกาสไปคุยกับตัวแทนพันธมิตรฯ ชี้แจงว่า พวกท่านเข้าใจผิด แต่คงจะไม่ได้คุยกับ พล.ต.จำลอง แม้จะรู้จักกัน แต่ พล.ต.จำลอง เป็นคนไม่ค่อยพูด และการที่จะหารือกับกลุ่มพันธมิตรฯ นั้น ผมไม่กลัวเสียหน้า แต่อยากให้บ้านเมืองเดินไปได้ ทำงานได้แบบไม่มีปัญหา” ร.ต.อ.เฉลิม กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์