เฉลิมปูดอดีต รมต.มีเอี่ยวบ่อนย่านเหม่งจ๋าย


เมื่อวันที่ 29 กันยายน ที่รัฐสภา ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่นายวันชัย สุระกุล ผอ.สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ระบุว่า สำนักงานสลากฯ มีแนวคิดที่จะให้รัฐบาลพิจารณาแก้ไขพระราชบัญญัติสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล พ.ศ.2517 โดยเฉพาะในมาตรา 5 เพื่อให้มีการดำเนินกิจการได้หลากหลายครอบคลุมถึงการตั้งเอ็นเตอร์เทนเมนต์ คอมเพล็กซ์ รวมถึงบ่อนกาสิโนว่า เรื่องดังกล่าว ไม่กล้าแสดงความคิดเห็น แต่นายกรัฐมนตรี ก็ได้ชี้แจงไปแล้วว่าไม่ใช่นโยบายของรัฐบาล ดังนั้นคงต้องไปถาม ผอ.กองสลากฯเอาเอง

 เมื่อถามกรณีที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทยออกมาระบุว่า มีการเปิดบ่อนการพนันย่านเหม่งจ๋าย ร.ต.อ.เฉลิมกล่าวว่า ถ้ามีก็ต้องดำเนินการจับกุมต่อไป ซึ่งเรื่องนี้ได้ติดตามอยู่และทราบว่าบ่อนดังกล่าวเพิ่งที่จะมีการก่อสร้าง และมีอดีตรัฐมนตรีที่วางแผนกับชาวฮ่องกงร่วมกันดำเนินการ

ร.ต.อ.เฉลิมกล่าวอีกว่า ในส่วนของบ่อนย่านบางซื่อ และบ่อนลอยฟ้านั้นนั้น ยอมรับว่า ยังเข้าไปดำเนินการได้ยาก แต่อย่างไรก็ตาม บ้านเมืองก็ต้องมีกฎกติกา และเชื่อว่าเจ้าหน้าที่ทุกคนก็ทำงานอย่างเต็มที่แล้ว และเท่าที่ทราบมานั้นบ่อนดังกล่าวก็มีการเล่นการพนันที่น้อยลง


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์