เฉลิมปัดข่าวเป็นมะเร็ง

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย


        ประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย ปรากฏตัวครั้งแรกหลังหายเงียบร่วมเดือน ปฏิเสธลั่นข่าวลือเป็นมะเร็ง แจงแค่น้ำในหูไม่เท่ากัน อวัยวะอื่นฟิตเปรี๊ยะ พร้อมนำทีมปราศรัยเลือกตั้งซ่อม ส.ส.มหาสารคาม


        วันนี้ (8 ธ.ค.) ที่พรรคเพื่อไทย ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย ได้ให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรกหลังหายเงียบไปนานกว่า 1 เดือน เพื่อพักรักษาตัวจากอาการหูดับฉับพลัน โดย ร.ต.อ.เฉลิม เปิดเผยว่า ปกติเป็นคนออกกำลังกายสม่ำเสมอ แต่อยู่ ๆ เกิดอาการหน้ามืด ทรงตัวไม่ได้ จึงเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้านานประมาณ 2 สัปดาห์ แพทย์ได้ตรวจร่างกายพบว่า น้ำในหูไม่เท่ากัน ทำให้หูข้างซ้ายไม่ได้ยิน ซึ่งแพทย์ได้ฉีดยาเข้าไปในแก้วหู และรมยา พร้อมแนะนำให้ออกกำลังกายเป็นประจำ จนน้ำหนักลดไปประมาณ 4-5 กิโลกรัม

        “ขณะนี้อาการดีขึ้น 60% แต่อวัยวะส่วนอื่น ๆ ยังแข็งแรงดี สามารถออกกำลังกายได้วันละ 70 นาที แต่สื่อบางแห่งไปลือว่า ตนเป็นมะเร็งตับอ่อน นักการเมืองบางพรรคบอกว่า ตนเข้าโรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อผ่าตัดเส้นเลือดหัวใจไป 3 เส้น ซึ่งไม่เป็นความจริง แต่ก็ขอขอบคุณที่ให้พร ต่อไปจะได้ไม่เป็นอะไร อย่างไรก็ตาม ขณะนี้พร้อมพบปะประชาชน และปราศรัยรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งซ่อมช่วยผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย ใน จ.มหาสารคาม เขต 1 โดยจะเดินทางลงพื้นที่ตั้งแต่วันที่ 25 ธ.ค.นี้ และอยู่ยาวไปจนถึงวันลงคะแนนเลือกตั้งวันที่ 3 ม.ค.ปีหน้า ทั้งนี้ ยอมรับว่า คู่แข่ง คือ พรรคภูมิใจไทย มีตัวผู้สมัคร ส.ส.ที่มีความพร้อมมากที่สุด"


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์