เฉลิมท้าพันธมิตรฯ ตั้งพรรคลงแข่งเลือกตั้ง

ที่กระทรวงมหาดไทย ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.มหาดไทย

ให้สัมภาษณ์กรณีกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยประกาศจัดชุมนุมเคลื่อนไหวในที่ 28 มี.ค.ว่า พันธมิตรฯว่าพ.ต.ท.ทักษิณมานานแล้ว  แต่นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรฯ ยังไม่รู้สึกตัวหรือว่าศาลตัดสินจำคุก 5ปี 9เดือน โดยอยู่ระหว่างการอุทธรณ์ ยังจะออกมาแอ๊คอาร์ทว่าพูดความจริงๆตนขอฝากไปยังกลุ่มพันธมิตรฯ ว่าถ้าสนใจการเมืองมากนักก็ให้ตั้งพรรคการเมือง ประกาศนโยบายเป็นครม.เงาอีกคณะ ถ้ามีโอกาสก็ลงเลือกตั้งเพราะทำแบบนี้ไม่รู้เคลื่อนไหวในฐานะอะไรชื่อพันธมิตรฯ แต่ไม่เห็นจะเป็นมิตรกับใคร


ผู้สื่อข่าวถามว่าหากพันธมิตรฯ จะเดินสายชี้แจงกับประชาชนในจังหวัดต่างๆ รมว.มหาดไทย กล่าวว่า

กระทรวงมหาดไทยจะไม่ทำอะไรและไม่ให้ความสนใจและเชื่อว่าประชาชนจะไม่ให้ความสนใจด้วย อย่างไรก็ตามตนขอสาปแช่ง ไม่ว่ากลุ่มไหนต้องการให้บ้านเมืองปั่นป่วนจ้างคนมาฟัง ขอให้พบกับความวิบัติ ทั้งนี้ขอให้กลุ่มพันธมิตรฯ อยู่ชุมนุมกันยาวๆ หลายๆวัน ตนมีคนที่ถูกกลุ่มพันธมิตรฯ รีดไถเอาเงินไปที่เขามาเปิดเผยข้อมูลให้ฟังและกำลังขอเวลาปรึกษากับครอบครัวที่จะออกมาเปิดเผยเรื่องนี้โดยบุคคลดังกล่าวเป็นพ่อค้าสุวรรณภูมิที่ถูกรีดไถไปนับ1,000ล้านบาท ตนก็กำลังรอให้เขากล้าออกมาเปิดเผย แต่ทั้งนี้ตนไม่ได้ระบุว่าพันธมิตรฯ หมายถึงใคร เพราะพันธมิตรฯ มีอยู่ทั่วประเทศเป็นหมื่นเป็นแสนคน
  
“ถ้าหมั่นไส้มากๆ อาจหามุมเอาสักรอบขึ้นปราศัยในฐานะ ส.ส.แบบสัดส่วน กลุ่ม 6 ไม่ได้ปราศรัยในฐานะรมว.มหาดไทยและจะเชิญคนที่ถูกรีดไถขึ้นเวทีปราศรัย กระชากหน้ากากคนที่รีดไถด้วย แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้หมั่นไส้มาก เชื่อว่าหากขึ้นเวทีจะมีคนมาฟังเป็นจำนวนมาก เพราะแฟนผมเยอะปราศรัยสนุก” ร.ต.อ.เฉลิม กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์