เฉลิมท้า”ถวิล” ฟ้อง

“เฉลิม”ท้า“ถวิล”ฟ้องเต็มที่ถ้าคิดว่าถูกย้ายไม่เป็นธรรม ยันไม่เคยอาฆาตมาดร้าย แต่อ้าง ชาวบ้านไม่พอใจการทำงาน  การันตีมีภารกิจให้ดำเนินการ

วันนี้ ( 7 ก.ย. ) ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กรณีที่นายถวิล เปลี่ยนศรี เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ(สมช.) ที่ถูกย้ายไปเป็นที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี เตรียมฟ้องศาลปกครองว่าถูกโอนย้ายอย่างไปเป็นธรรม ว่า เป็นสิทธิ ซึ่งรัฐบาลอธิบายได้ ถ้าเขาคิดว่าไม่มีงานทำ ก็เข้าใจผิด เพราะรัฐบาลคงมอบหมายภารกิจให้ไปทำ ส่วนงานที่ตนรับผิดชอบนั้น ถ้าเห็นว่านายถวิลมีความเหมาะสม ก็จะมอบหมายให้ และคิดว่านายกรัฐมนตรีก็คงคิดเช่นกันว่างานใดเหมาะสม ก็จะมอบหมายให้นายถวิล ไม่ใช่ย้ายไปนั่งเฉย แต่เป็นที่ปรึกษาจะต้องให้คำปรึกษาแก่นายกฯหรือรองนายกฯที่มีภารกิจในการทำงาน
              
ต่อข้อถามว่านายถวิลระบุว่าในประเด็นที่จะฟ้องจะหยิบยกกรณีที่ร.ต.อ.เฉลิม ให้สัมภาษณ์ว่าเหตุผลที่ย้าย
 
เพราะเคยนั่งเป็นเลขาทำงานอยู่ในศอฉ. และเป็นคนของพรรคประชาธิปัตย์มาก่อน ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า  ตนพูดไปตามตรง ถ้าศาลเรียกตนไปให้การก็จะให้การ และที่ผ่านมาก็พูดเสมอว่าถ้าตนเป็นนายถวิลก็ขอย้ายตัวเองไปแล้ว
             
“ผมพูดในฐานะนักการเมือง ต้องเข้าใจว่าเวลาที่ผมไปหาเสียงประชาชนส่วนใหญ่เขาค่อนข้างไม่พอใจคุณถวิล แล้วถ้าผมไปพอใจในตอนหาเสียงแล้วใครจะเลือกพรรคเพื่อไทย แต่ไม่ได้หมายความว่าผมไปอาฆาตมาดร้าย แต่เป็นมุมมองของผม ส่วนคุณถวิลเห็นว่าผมพูดไม่เหมาะ ก็ฟ้องร้องผมได้ ” ร.ต.อ.เฉลิม


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์