เฉลิมคุยโว! บอกช้าไป ลูกวัน ถูกทาบเป็นพรีเซ็นเตอร์


ที่กระทรวงมหาดไทย ร.ต.อ. เฉลิม อยู่บำรุง รมว.มหาดไทย ให้สัมภาษณ์กรณีนายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี นำรายชื่อเลขานุการและที่ปรึกษารัฐมนตรีในส่วนของพรรคพลังประชาชนกลับไปทบทวนว่า เป็นสิทธิที่หัวหน้าพรรค ในฐานะที่สวมหมวก 2 ใบโดยเป็นหัวหน้ารัฐบาลด้วยจะเป็นผู้พิจารณา ตนไม่รู้สึกน้อยอกน้อยใจอะไรเราต้องเคารพความเห็นของหัวหน้าพรรค และยิ่งเป็นหัวหน้ารัฐบาลก็ยิ่งต้องเคารพ
  

ส่วนกรณีที่มีข่าวว่าเกิดการแบ่งกลุ่มภายในพรรคพลังประชาชนระหว่างกลุ่มของนายเนวิน ชิดชอบ และกลุ่มคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทยนั้น ตนไม่ทราบ เป็นคำถามที่ตอบไม่ได้เนื่องจากเข้ามาอยู่ในช่วงท้ายแล้วและไม่มีตำแหน่งภายในพรรคเป็นเพียงส.ส.เท่านั้น ไม่มีปัญหาที่จะเกิดความขัดแย้งกัน และเชื่อว่าจะไม่ส่งผลต่อการบริหารงานรัฐบาล


เมื่อถามว่าการที่นายสมัครนำรายชื่อกลับมาทบทวนใหม่เป็นเพราะไม่เห็นด้วยกับกลุ่มนายเนวินหรือไม่

ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า   ไม่ได้หมายความว่าเช่นนั้น เพราะที่ปรึกษาเมื่อวานนี้ใช้ได้ครึ่งหนึ่งแต่อีกครึ่งหนึ่งท่านขอกลับไปดูใหม่ ส่วนตำแหน่งเลขาฯ และผู้ช่วยฯ ในหลักการจบแล้ว


เมื่อถามว่าถึงขณะนี้มีการติดต่อทาบทามนายวัน อยู่บำรุง ไปดำรงตำแหน่งเลขานุการหรือที่ปรึกษา รัฐมนตรีหรือไม่ รมว.มหาดไทย กล่าวว่า

 ตนไม่ทราบ  ตอนที่ติดต่อให้เป็นพรีเซ็นเตอร์งดเหล้า งดบุหรี่ ตนยังหัวเราะ ซึ่งที่จริงแล้วหากจะมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ถือว่าช้าไป สำหรับการแสดงในตัวเขา สมัยเด็กๆ มีผู้กำกับภาพยนตร์มาขอให้ไปแสดงหนัง ตนยังปฏิเสธ บอกว่าไม่ใช่นิสัยลูก อย่าไปเลย ให้ไปเรียนกฎหมายดีกว่า


“สมัยเขารุ่นๆ เขาหล่อเหมือนผมตอนหนุ่มๆ ไม่เชื่อ ไปดูรูปตำรวจผม มีอยู่รูปหนึ่ง สมัยนั้นเป็นพระเอกหนังแขกได้เลยนะ แต่ตอนนี้อายุ 60 แล้ว ก็เลยร่วงโรยไปหน่อย” ร.ต.อ.เฉลิมกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์