เฉลิมขอสปิริตรัฐบาล เปิดคลิปสลายชุมนุม

"เฉลิม"ขอสปิริตรัฐบาลเปิดคลิปสลายชุมนุม ลั่นเป็นเอกสิทธิ์ส.ส.ใครก็ห้ามไม่ได้ เย้ยรัฐปิดกั้นเพราะไม่อยากให้คนรู้ว่าใครยิงเข้าแฟลตตร.ลุมพินี


ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวอีกว่า ตนได้แนะนำพรรคพวกไปแล้วว่า หากไม่สามารถเปิดคลิปได้

ก็ต้องเปิดในห้องผู้สื่อข่าว แล้วอาศัยช่องทางนี้ถ่ายทอดไปให้ประชาชนรับทราบ เพราะอย่างไรรัฐบาลก็ไม่กล้าให้เปิด เหมือนอย่างที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกฯ ระบุตลอดเวลาว่าพร้อมให้ถ่ายทอดสด แต่ก็ยังมีประชาชนในหลายพื้นที่โทรศัพท์มาบอกว่ามีการบล็อกสัญญาณการถ่ายทอดสดอยู่ตลอดเวลา และต่อจากนี้นายอภิสิทธิ์ จะต้องทนทุกข์ทรมานกับการสั่งล้อมปราบประชาชนไปอีกไม่ต่ำกว่า 20 ปี ตามอายุความ ซึ่งตนไม่เชื่อเลยว่ารัฐบาลที่อ้างว่ามาจากแนวทางประชาธิปไตยจะมีพฤติการณ์เช่นนี้


ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า เมื่อรัฐบาลปิดกั้นในเรื่องเหล่านี้ ตนจึงเน้นการอภิปรายเรื่องทุจริต เพราะเรื่องเหล่านี้มีเอกสารชัดเจน

ในเรื่องการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีม่วง เรื่องพวกนี้ชัดเจน และมีหลักฐานส่งให้ประธานวุฒิสภาในการยื่นถอดถอนเรียบร้อยแล้ว และเชื่อว่าหลังจากที่อภิปรายเสร็จสิ้น ประธานวุฒิฯส่งเรื่องให้ป.ป.ช. แล้วจะได้รับความเป็นธรรมแน่นอน แล้วอยากบอกส.ส.รัฐบาลที่เตรียมจะประท้วง ขอให้ดูโพลที่ระบุว่าคนอยากฟังตนอภิปราย 74.56 เปอร์เซ็นต์ ไอ้พวกอยากดัง คนไม่มีราคา ม้าไม่มีชั้น ประท้วงมากๆระวังจะสอบตก เพราะประชาชนเขาอยากฟังอยู่ และในการอภิปรายครั้งนี้ตนจะอภิปรายนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกฯ นายกษิต ภิรมย์ รมว.ต่างประเทศ ซึ่งจะมีข้อมูลดีๆที่เก็บไว้ นายชวรัตน์ ชาญวีรกูล รมว.มหาดไทย และนายโสภณ ซารัมย์ รมว.คมนาคม ซึ่งรับรองว่าตายแน่ๆ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์