เฉลิมขอกกต.จัดลต.ส.ส.โดยเร็ว-ไม่ห่วงนายกแจงปปช.

เฉลิมขอกกต.จัดลต.ส.ส.โดยเร็ว-ไม่ห่วงนายกแจงปปช.

ร.ต.อ.เฉลิม  ขอบคุณ กกต. จัด ลต.ส.ว. ลุล่วง ขอให้กำหนดวันเลือกตั้ง ส.ส. ใหม่โดยเร็ว อย่ากลัว 'สุเทพ' ขู่ขวางอีก ไม่กังวล นายกฯ แจง ป.ช.ช. คดีจำนำข้าว

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย หรือ ศอ.รส. กล่าวขอบคุณคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. ที่จัดการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา หรือ ส.ว. เป็นไปด้วยความเรียบร้อยหลังจากนี้ขอให้ทาง กกต. ได้กำหนดวันเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร หรือ ส.ส. โดยเร็ว ซึ่งภาวนาให้มีการกำหนดก่อนวันสงกรานต์ โดยไม่ต้องกลัวคำขู่ของ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ที่ประกาศจะขัดขวางการเลือกตั้งอีก พร้อมถามถึงชื่อนายกรัฐมนตรีคนกลาง และประธานสภาประชาชน จะให้ใครมาดำรงตำแหน่ง โดยมองว่า นายสุเทพ ฝักใฝ่เผด็จการ

ขณะที่วันที่ 5 เมษายนนี้ ที่กลุ่ม นปช. ประกาศนัดชุมนุมใหญ่

ซึ่งตรงกับวันที่ นายสุเทพ ประกาศเรียกแกนนำ กปปส.ทั่วประเทศ มาหารือนั้น มั่นใจว่าจะไม่มีการเผชิญหน้า และไม่มีการปะทะระหว่างสองฝ่ายอย่างแน่นอน ซึ่งได้คุยกับ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ หนึ่งในแกนนำ นปช. แล้ว โดยในวันดังกล่าวได้เตรียมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้ดูแลสถานการณ์แล้ว แต่ยังต้องเฝ้าระวังมือที่สามที่อาจจะเข้ามาสร้างสถานการณ์ในวันดังกล่าว โดยมั่นใจว่า ในวันที่ 5 เมษายนนี้ มวลชนของ นปช. จะมากกว่า กปปส. แน่นอน

อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ.เฉลิม ไม่รู้สึกกังวลในกรณีที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ปฏิบัติหน้าที่นายกรัฐมนตรี จะเข้าชี้แจงกับ ป.ป.ช. กรณีทุจริตโครงการรับจำนำข้าวในวันนี้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์