เฉลิม ไม่ประมาทม็อบเสธ.อ้ายชี้คนหนุนคล้าย19กย.49

รองนายกฯ "เฉลิม" เชื่อ ม็อบ "เสธ.อ้าย" 24 พ.ย. ไม่ยืดเยื้อจนกระทบซักฟอก แต่ไม่ประมาท ชี้ มีพวกหนุนคล้ายรัฐประหาร 19 ก.ย.49 ขณะที่ ผู้บัญชาการทหารบก เผย ยังจับตาม็อบ แนะ ทหารอย่าร่วมชุมนุม

เฉลิม ไม่ประมาทม็อบเสธ.อ้ายชี้คนหนุนคล้าย19กย.49


                  ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี กล่าวก่อนการขึ้นประชุมคณะรัฐมนตรี ว่า ส่วนตัว เชื่อ การชุมนุม ในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ของ พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ ประธานองค์การพิทักษ์สยาม จะไม่ยืดเยื้อ จนกระทบการอภิปรายไม่ไว้วางใจ เพราะผู้ชุมนุมคงไม่ขัดขวางการอภิปรายของฝ่ายค้าน นอกจากนี้ ยังมั่นใจว่า ผู้ชุมนุมจะเคารพกฎหมาย เพราะ พล.อ.บุญเลิศ เป็นอดีตทหารชั้นผู้ใหญ่ ย่อมมีความรักและหวังดีกับประเทศ ทั้งนี้ ขอยืนยันว่า การดูแลผู้ชุมนุมจะไม่ใช้ความรุนแรง และกำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ใช้หลักสากล ทั้งนี้ อาจจะเชิญหน่วยงานอิสระต่างๆ ร่วมสังเกตการณ์ในการรักษาความปลอดภัยครั้งนี้ด้วย


               ส่วนกรณี พล.ต.จำลอง ศรีเมือง แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ประกาศให้มวลชนมาเข้าร่วมการชุมนุมในครั้งนี้ ส่วนกตัวไม่ขอแสดงความคิดเห็น ทั้งนี้ รัฐบาลก็จะไม่ประมาท ส่วนกระแสข่าวว่า มีทุนใหญ่หนุนม็อบนั้น ตนเห็นว่า มีทั้งทุนมาจากกลุ่มเล็ก และกลุ่มใหญ่ และสถานการณ์ที่เกิดขึ้นขณะนี้ คล้ายกับเหตุการณ์รัฐประหาร เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2549 นอกจากนี้ กรณีการถอดยศ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์นั้น ร.ต.อ.เฉลิม ขอปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็น


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์