เฉลิม เชื่อ คดีสังหารคนสนิท อี้ ปมขัดแย้งส่วนตัว

เฉลิม เชื่อ คดีสังหารคนสนิท อี้ ปมขัดแย้งส่วนตัว


เมื่อเวลา 09.15 น.ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีลอบสังหารนายชุติเดช สุวรรณเกิด คนสนิทนายแทนคุณ จิตต์อิสระ อดีต อดีตผู้สมัครส.ส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ ว่า ตนได้คุยกับทางตำรวจ

และเขาได้แบ่งเป็น 2 ประเด็น คือ 1.ความขัดแย้งผลประโยชน์ส่วนตัว
 
2.เรื่องการเมือง ซึ่งตนได้บอกว่าให้ดูประเด็นให้รอบคอบเพราะบางครั้งมันมีมือที่สาม ก่อให้เกิดความเข้าใจผิดแต่เรื่องนี้คาดว่าไม่น่ายากต่อการจับกุม ในฐานะที่เคยเป็นพนักงานสอบสวนเก่ารูปแบบการยิงในคดีนี้ เป็นแบบเจ็บแค้นชิงชัง โกรธเคืองส่วนตัว ถ้าทางการเมืองก็แค่ยิงให้ตาย แต่นี่ยิงแบบโหดร้ายทารุณยิงปาก อะไรต่ออะไร เหตุจะเกิดจากอะไรตนไม่ทราบตำรวจกำลังทำงานอยู่ 

ผู้สื่อข่าวถามว่า ได้พูดคุยเรื่องนี้กับนายการุณ โหสกุล ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย หรือไม่ ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า ไม่ได้คุยแต่เรื่องนี้ตรงไปตรงมา ใครทำผิดก็ต้องจับ เพราะสังคมวันนี้ปกปิดไม่ได้หรอกอย่าไปคิดว่าเป็นรัฐบาลจะทำอะไรได้ตามใจชอบ เห็นไหมอย่างกรณีคดี 91 ศพ ถึงเวลาก็มาตามวัฏจักร ตนไม่เอาด้วยเด็ดขาด 

ส่วนขณะนี้ได้มีการดูแลเกี่ยวกับซุ้มมือปืนหรือไม่ และเกรงจะเกิดเหตุแบบนี้ซ้ำอีกหรือไม่ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า ซุ้มมือปืนมันมีและมันก็เลิกแต่เวลาจะปฏิบัติการและได้รับการว่าจ้าง มันก็ผสมผสานกำลัง เมื่อเราปราบได้มันหายไปแต่มันก็กลับมาใหม่ เพราะคนชั่วไม่เคยคิดทำดี



เฉลิม เชื่อ คดีสังหารคนสนิท อี้ ปมขัดแย้งส่วนตัว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์