เฉลิม อ้อน 280 เสียงตัดปัญหา

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ผู้สมัคร ส.ส.ระบบสัดส่วนกลุ่ม 6 พรรคพลังประชาชน กล่าวว่า

ที่เคยระบุว่า พรรคพลังประชาชนจะชนะถล่มทลายในสนามเลือกตั้ง กทม. ไม่ได้พูดโดยไม่มีพื้นฐานเหตุผลรองรับ การนำผลงานที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ทำเอาไว้มาต่อยอด ประกอบกับบอกวิธีการหาเงินให้เห็นภาพ ถึงเราจะส่งใครลงสมัครประชาชนก็เลือก และในโอกาสต่อไปจะให้ พ.ต.ท.ทักษิณกลับมาเป็นที่ปรึกษาของพรรค จะให้มาเป็นเมื่อกฎหมายไม่ห้าม และไม่ผิดกฎหมาย

วันนี้พรรคอื่นๆหาเสียงแบบแอบแฝง แอบอ้างของเรา แต่เมื่อความจริงปรากฏประชาชนจะตัดสินใจได้

สำหรับโพลสันติบาลที่ออกมานั้น สมัยก่อนทำโดยหน่วยงานสังกัดกระทรวงมหาดไทย หน่วยงานนี้ติดตามสถานการณ์การเมืองอย่างใกล้ชิด เขาก็อยากรู้เหมือนกันว่ารัฐบาลในอนาคตจะมีหน้าตาอย่างไร สมัยนี้ก็คงไม่แตกต่างกัน แต่ผลออกมาอย่างไรไม่รู้ แต่เฉลิมโพล พรรคพลังประชาชนชนะพรรคประชาธิปัตย์ขาดลอย ถ้าไม่อยากให้วุ่นวาย ก็ขอให้ประชาชนเลือกเรา 280 เสียง จะได้ตั้งรัฐบาลอย่างปลอดภัย

ไม่เชื่อจะถูกโดดเดี่ยวชี้มีแต่กากี่นั้ง

ร.ต.อ.เฉลิมกล่าวด้วยว่า กรณีที่พรรคประชาธิปัตย์ ระบุว่าจะจัดตั้งรัฐบาลแข่ง ถ้าได้เสียงก้ำกึ่งแต่เป็นอันดับ 2 นั้น ถ้าแพ้นิดหน่อยจริงก็เชิญเลย ถ้าแพ้มากๆประชาชนคงไม่ยอมแน่ แต่ไม่เชื่อเลยว่าพรรคพลังประชาชนต้องไปเป็นฝ่ายค้าน ที่บอกว่าพรรคพลังประชาชนจะถูกโดดเดี่ยวนั้น อยากถามว่าจะถูกโดดเดี่ยวได้อย่างไร หันไปทางไหนก็คนเก่าคนแก่คนของเราทั้งนั้น ส่วนนายบรรหาร ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยนั้น ส่วนตัวก็ชอบพอกัน มาอยู่กับเราดีกว่าไปอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์ ที่หยิบกระดาษแผ่นเดียวมาด่าบรรพบุรุษร่วม 10 ชั่วโมง เมื่อถามถึงกรณีที่เคยระบุว่าจะประกาศวันกลับประเทศไทยของ พ.ต.ท.ทักษิณ บนเวทีสนามหลวง ในวันที่ 21 ธ.ค. ร.ต.อ.เฉลิมตอบว่า ได้โทรศัพท์คุยกับท่าน ท่านต้องกลับมาแน่ วันที่ 21 ธ.ค. จะบอกรายละเอียดว่าจะกลับระหว่างวันไหนถึงวันไหน ส่วนคดีความต่างๆของ พ.ต.ท.ทักษิณนั้น มันคนละเรื่องกับการเมือง คดีต้องจบที่อัยการ ศาล ไม่เกี่ยวว่าใครจะได้ เป็นรัฐบาล ไปพูดกันอยู่ได้อีนุงตุงนัง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์