เฉลิม บอกเคยรับเงิน สนธิ

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.มหาดไทย กล่าวว่า

เมื่อ คืนวันที่ 12 มี.ค.ที่ผ่านมา ผู้ดำเนินรายการเอเอสทีวีพูดในทำนองว่าอย่าให้ตนเนรคุณนายสนธิ ลิ้มทองกุล จึงขอพูดไว้เลยว่าตนรู้จักนายสนธิมานาน ผูกพันกินข้าวกัน เป็นพันมื้อ ตอนที่ รสช.ปฏิวัติ ตนถูกอายัดทรัพย์สินหมด ก็ได้ลี้ภัยไปอยู่เดนมาร์ก นายสนธิให้นายคำนูณ สิทธิสมาน บินไปหาที่กรุงโคเปนเฮเกน เพื่อสัมภาษณ์ตน และฝาก เช็คให้ 1 ใบ จำนวนเงิน 5 แสนบาท แต่เช็คไม่ผ่าน นาย สนธิจึงฝากเงินมาให้ ยังระลึกถึงน้ำใจเสมอ ไม่เคยลืม วันนี้เห็นนายสนธิติดบนยอดเสาไฟฟ้า จึงเอาบันไดไปพาดให้ลง จะได้สง่างาม

“ที่พูดมานี่ก็เพราะอยากบอกกับธิเพื่อนรัก อะไรที่หักห้ามใจได้ก็ทำเสีย ยังมีโอกาส อย่าไปทำอะไรที่คิดว่าทำแล้วไม่ชนะ ทำแล้วบ้านเมืองวุ่นวาย วันนี้รัฐบาลบริหารประเทศมา 3 สัปดาห์ ก็ทำดีมาตลอด ขยันหมด แล้วจะมาเรียกร้องอะไร”


ต่อข้อถามว่าเมื่อมีการทวงบุญคุณอย่างนี้จะคืนรถและเงิน 5 แสนบาท ให้นายสนธิหรือไม่

ร.ต.อ.เฉลิมกล่าวว่า  ไม่คืน จะเก็บเอาไว้เป็นที่ระลึก เพราะรถก็ไม่ได้ ให้ตน ให้ลูกชายคนโต แล้วยังให้รถบีเอ็มดับเบิลยูกับ ลูกชายคนเล็กของตนอีกคัน วันนี้แม้รถจะเก่าแสนเก่า แต่หัวใจพวกตนยังบริสุทธิ์ผุดผ่อง แต่สงสัยนายสนธิจะลืมหมดแล้ว ถ้าเจอจะหยิกพุง สักทีแล้วถามว่าผีป่าที่ไหนมาเข้าสิงเพื่อน แต่ถ้าเกิดถูกถอนประกัน ต้องเข้าเรือนจำ ก็จะไปเยี่ยม เพราะเป็นเพื่อนกัน ตกทุกข์ได้ยากเมื่อไรไปเมื่อนั้น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์