เจ๊แดง ปัดเป็นเจ้าของเครื่องบิน 2 ลำ ขนชินวัตรหนี

เจ๊แดง ปัดเป็นเจ้าของเครื่องบิน 2 ลำ ขนชินวัตรหนี

ส่งพร้อมพงศ์แจงแทน ยืนยันไม่ได้เป็นเจ้าของเครื่องบิน 2 ลำ เตรียมขนตระกูล “ชินวัตร” หนี ระบุใครมีหลักฐานจะยกให้ฟรี ด้าน “เด็จพี่” จี้คนปล่อยข่าวออกมาขอโทษ ก่อนเจอดำเนินคดี

จากกรณีที่นางระพิพรรณ พงศ์เรืองรอง อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย
 
ภรรยาของ นายอริสมันต์พงศ์เรืองรอง แกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.)ได้โพสต์รูปภาพผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เมื่อวันที่ 31 ธ.ค.56 โดยฝากสายการบินน้องใหม่ New Gen Airways ซึ่งให้บริกาจากดอนเมือง-จีน ซึ่งนายอริสมันต์ได้ระบุว่า เป็นของเพื่อนแต่ปรากฎว่า ล่าสุดได้มีการโพสต์เฟซบุ๊กข้อความจากฝ่ายตรงกันข้ามโจมตีกล่าวหาว่า เครื่องบิน จำนวน 2 ลำ จอดอยู่ที่สนามบินดอนเมือง เพื่อเอาไว้นคนตระกูลชินวัตรออกจากประเทศไทยได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยระบุว่าเจ้าของเครื่องบิน คือนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ อดีตส.ส.เชียงใหม่พรรคเพื่อไทย

เมื่อเวลา10.30น. ที่พรรคเพื่อไทย นายพร้อมพงศ์  นพฤทธิ์  โฆษกพรรคเพื่อไทย  แถลงว่า

ได้รับมอบหมายจากนางเยาวภา ให้มาชี้แจงข้อกล่าวหาดังกล่าวและปฎิเสธว่าไม่เป็นความจริงและไม่มีเครื่องบิน 2 ลำ จอดรอขนคนตระกูลชินวัตร ตามที่กล่าวหา อีกทั้งไม่เคยคิดหนีเพราะไม่ได้ทำอะไรผิด

“ ขอท้าให้หาหลักฐานเอามาพิสูจน์ถ้าเป็นของนางเยาวภา และคนในตระกูลชินวัตรจริง นางเยาวภาก็จะยกให้ฟรี ๆ ทั้ง 2 ลำ แต่ถ้าพิสูจน์ไม่ได้ก็ขอให้คนปล่อยข่าวออกมาขอโทษ ถ้าไม่ออกมาก็คงต้องมีการดำเนินดดีเอาผิดกับคนปล่อยข่าวนี้เพราะทำให้เกิดความเสียหาย ” โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าว.




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์