เจ๊เพ็ญชั่วอุบาทว์แนะปูระห่ำ เร่งตัดไฟปลุกม็อบพิฆาตกปท.

เจ๊เพ็ญชั่วอุบาทว์แนะปูระห่ำ เร่งตัดไฟปลุกม็อบพิฆาตกปท.

26 ส.ค.56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจักรภพ เพ็ญแข ผู้ต้องหาหลบหนีคดีหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ และคดีลักลอบดักฟังโทรศัพท์
 
โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊คส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า “จักรภพ เพ็ญแข – Jakrapob Penkair” วิภากษ์วิจาณณ์โจมตีพรรคประชาธิปัตย์ ยั่วยุให้เกิดความรุนแรงนักรัฐสภา ดังนั้นรัฐบาลจำเป็นต้องตัดไฟแต่ต้นลม พร้อมให้มีการปลุกระดมมวลชนขึ้นมาต่อต้าน

นายจักรภพ โพสต์ไว้ว่า ในระบบรัฐสภา นายกรัฐมนตรีและผู้นำฝ่ายค้าน ควรร่วมมือกันนยามที่เกิดวิกฤติแห่งชาติเพื่อรวมพลังแก้ไขปัญหา
 
แต่พรรคประชาธิปัตย์กลับไม่เข้าร่วมแก้ไขวิกฤตชาติ เพราะรู้ว่าตนเองคือวิกฤติแห่งชาติ นอกจากนี้ยังประกาศเคลื่อนไหวนอกสภา ส่อเจตนาว่าจะลดความสำคัญของระบบรัฐสภาลงไป

“ประวัติศาสตร์การเมืองที่เคยนำไปสู่เหตุการณ์ ๖ ตุลาคม พ.ศ.๒๕๑๙ ก็เริ่มต้นอย่างนี้ นั่นคือเอาใครก็ไม่รู้มาสวมเสื้อสถาบัน และสร้างภาพว่ากลุ่มนั้นกลุ่มนี้เป็นปฏิปักษ์กัน คราวนี้พยายามสร้างภาพขึ้นว่านักเรียนอาชีวะทั้งหมดมีปัญหากับฝ่ายรัฐบาล และให้ลงมือก่อนเลยในลักษณะยั่วยุมวลชนของอีกฝ่ายหนึ่ง ผมเสนอให้เราตัดไฟแต่ต้นลมเสียตั้งแต่บัดนี้”

นายจักรภพ เรียกร้องให้ รัฐบาลสั่งการให้ตำรวจตั้งหน่วยเฉพาะกิจขึ้นจับกุมผู้กระทำการ และแกนนำ
 
รวมทั้งผู้ให้การสนับสนุน ใช้ประโยชน์จากคนเสื้อแดงและเครือข่ายฝ่ายประชาธิปไตย สมาชิกฝ่ายขวาปฏิกิริยาในยุคต่อต้านคอมมิวนิสต์ อาทิ กระทิงแดง นวพล และลูกเสือชาวบ้าน รับมือกับ “มาร” เหล่านี้ ให้นายปลอดประสพ สุรัสวดี เป็นผู้นำ เพราะมีเพื่อนฝูงมาก และนปช. ควรหนุนหลัง กวป.อย่างเปิดเผยเพื่อร่วมต่อต้านกลุ่มคนเหล่านี้


เจ๊เพ็ญชั่วอุบาทว์แนะปูระห่ำ เร่งตัดไฟปลุกม็อบพิฆาตกปท.


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์