เจ๊ฟองฟันธงดวงบ้านเมืองดีขึ้น ชี้เลือกตั้ง-นายก-ฝ่ายค้านพลิก

เจ๊ฟองฟันธงดวงบ้านเมืองดีขึ้น ชี้เลือกตั้ง-นายก-ฝ่ายค้านพลิก

วันที่ 16 ธ.ค. 56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางฟองสนาน จามรจันทร์ หรือ โหรฟองสนาน ผู้สื่อข่าวอาวุโสและนักโหราศาสตร์ ได้ทำนายดวงประเทศไทยว่า ดวงของประเทศเริ่มเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น เนื่องจากผ่านพ้นช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดมาแล้ว โดยจะเริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ทั้งนี้ นางฟองสนาน ไม่ได้ฟังธงว่าน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร จะลาออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรีรักษาการหรือไม่ เพียงแต่ระบุว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ในประเทศไทย

คำทำนายของนางฟองสนาน

วันที่ 16 ธันวาคม 2556 ตั้งแต่เวลา 14.00 น.เป็นต้นไปกินเวลา 1 เดือน
 
ดวงประเทศเข้มแข้งมากที่สุดในรอบปี จะเห็นแสงการปฏิรูป เทพเทวาประจำดวงเมืองจะเข้มแข็งขึ้น รับมือกับความร้ายกาจของดาวเสาร์ กับราหูที่เล็งลักขณาดวงเมืองได้ จะเริ่มเห็นแนวทางว่าประเทศชาติจะไปทางไหน เพราะเราผ่านพ้นช่วงที่เลวร้ายที่สุดมาแล้ว

อะไรที่มันจะเกิดขึ้นต่อไปนี้ มันจะเป็นเรื่องล็อคถล่มอย่างที่เคยบอกมาตลอด ที่เราไม่คาดฝัน ไม่เคยพบไม่เคยเห็น นายกยุบสภาแล้ว แต่จะไม่ตอบว่านายกรัฐมนตรีจะลาออกหรือไม่

แต่เราจะเห็น 1. แสงของการปฏิรูป เทพเทวาประจำดวงเมืองเข้มแข็งมาก 2. อะไรที่ว่าจะเกิดต่อไปนี้ ไม่ว่าจะเกี่ยวกับตำแหน่งนายกฯ รัฐบาล ฝ่ายค้าน การเลือกตั้ง จะล็อคถล่ม จะผิดคาดจนกว่าที่เราจะนึกถึง ซึ่งดวงเมืองเราจะเข้มแข็งขึ้นแล้ว แต่มันจะพลิกล็อคทั้งหมดทั้งการเลือกตั้ง วันเลือกตั้ง เกี่ยวกับนายก เกี่ยวกับฝ่ายค้านทั้งหมด


ขอบคุณข้อมูลจาก : tnews


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์