เจ๊ปูแจงภาพคู่อริสมันต์แค่มุมกล้อง

 

คมชัดลึก :"เจ๊ปู" แย้มพรรคเล็กมีโอกาสร่วมรัฐบาลเพื่อไทยมากกว่าพรรคขนาดกลาง ปัดไม่อยู่เบื้องหลังแดงไล่ต้าน"อภิสิทธิ์" ระบุ เห็นภาพคู่"อริสมันต์"แล้ว เป็นแค่มุมกล้อง

 ผู้สื่อข่าวถามว่า ขณะนี้ได้เล็งพรรคใดบ้างหรือไม่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า ขอให้ใกล้เวลาก่อน แต่เชื่อว่าพรรคเล็กน่ามีโอกาสมากกว่าพรรคขนาดกลาง แต่ก็ยังไม่คิดถึงเรื่องสูตรในณะนี้

 ผู้สื่อข่าวถามว่ากรณีที่คนเสื้อแดงต่อต้านการหาเสียงของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์จะกระทบต่อคะแนนพรรคเพื่อไทยหรือไม่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า การไปหาเสียงในพื้นที่ประชาชนก็มีสิทธิในการแสดงความเห็น แต่ส่วนตัวก็อยากให้การเลือกตั้งเป็นไปอย่างสร้างสรรค์ และเชื่อว่าจะไม่กระทบคะแนนเสียงพรรเพื่อไทย เพราะประชาชนคงมีคำตอบในใจว่าจะเลือกใครอยู่แล้ว

เมือถามถึงการที่นายอภิสิทธิ์ พูดในทำนองว่าพรรคเพื่อไทยเป็นคนจัดตั้งมวลชนนั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์

กล่าวว่า ไม่ทราบว่านายอภิสิทธิ์เอารายละเอียดจากไหน เพราะวันนี้ตนก็ยังคงลงพื้นที่และไม่ได้ไปทำแบบนั้น และไม่อยากให้มองแบบนั้น เพราะประชาชนมีความเห็นและมีสิทธิเสรีภาพในการแสดงออก

ผู้สื่อข่าวถามกรณีภาพถ่าย นายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง ที่คล้ายกำลังโอบกอด น.ส.ยิ่งลักษณ์ ซึ่งถูกเผยแพร่ในอินเตอร์เรน็ตขณะนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่าเห็นแล้ว แต่ภาพดังกล่าวไม่มีอะไร เป็นเรื่องมุมกล้องมากกว่าและไม่ขอวิพากษ์วิจารณ์ แต่คนที่อยู่ในเหตุการณ์รู้ดี อย่างไรก็ตาม วันนี้ตนเสนอตัวรับใช้ประชาชนก็จะตั้งใจทำงานและทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

"ไม่ทราบว่าจากนี้ต่อไปจะมีเรื่องแบบนี้ออกมาอีกหรือไม่ แต่พร้อมให้ตรวจสอบ แต่ต้องอยู่ภายใต้กติกาที่เป็นธรรมด้วย คิดว่าประชาชนจะใช้วิจารณญานดูเองได้ และเชื่อประชาชนจะสนใจเรื่องนโยบายมากกว่าเรื่องอื่น" น.ส.ยิ่งลักษณ์กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์