เจ๊ดาขอร้อง ขึ้นเวทีแดงประณาม อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ อวดเคยเป็นดารามาก่อน ได้ยินด่าเสื้อแดงคาหู ด้าน ไพร่ถ่อย ดาวกระจุยเปิดเวทีย่อย คลองเตย-ดินแดง-อนุสาวรีย์ แจกใบปลิวปลุกระดมว่อน

วันนี้ (17 พ.ค.) นางดารุณี กฤตบุญยาลัย ขึ้นเวทีคนเสื้อแดงที่บริเวณแยกราชประสงค์ เพื่อกล่าวประณาม อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ดารานักแสดงและผู้กำกับละคร หลังขึ้นรับรางวัลนักแสดงชายสมทบยอดเยี่ยม ในงานประกาศรางวัลนาฏราช แล้วกล่าวบนเวทีตอนหนึ่ง "ถ้าเกลียดพ่อไม่รักพ่อแล้วจงออกไปจากที่นี่ซะ เพราะที่นี่คือบ้านของพ่อ เพราะที่นี่คือแผ่นดินของพ่อ"
       
       ทั้งนี้ นางดารณี ระบุบนเวทีคนเสื้อแดง ว่า พวกเราสู้อย่างสันติอหิงสา ตนเคยเป็นดารามาก่อน เคยได้ยินมันด่าเสื้อแดงให้ฟังอยู่ข้างห้อง แล้วเอาไปเผยแพร่ต่อทางเว็บไซต์เต็มไปหมด
       สำหรับบรรยากาศการชุมนุมที่บริเวณสามแยกคลองเตย ถนนพระราม 4 กลุ่มคนเสื้อแดงมีการตั้งเวทีปราศรัย โดยมีผู้ชุมนุมจำนวหนึ่งรับฟังแกนนำสลับขึ้นเวที พร้อมกันนี้มีการแจกใบปลิวที่มาชุมนุมระบุว่า"ด่วนที่สุด หยุดฆ่าประชาชน รวมพลังที่แยกตลาดคลองเตย ดินแดง อนุเสาวรีย์ชัย" นอกจากนี้มีสติ๊กเกอร์คำว่า"สันติอหิงสา หยุดฆ่าประชาชน" นำไปติดตามรถยนต์ จักรยานยนต์ และสถานที่ต่างๆ
       
       ขณะที่บริเวณใต้ทางด่วนพระราม 4 บรรยากาศไฟดับตลอดทาง โดยส่วนใหญ่มีผู้ชุมนุมที่เป็นการ์ด นปช.รวมตัวกันอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งได้มีการนำยางรถยนต์วางเป็นบังเกอร์ รวมทั้งมีการจุดไฟเผาตลอดเวลา ซึ่งการยิงปะทะเงียบสงบลงชั่วคราว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์