เก้อ! แม้ว-อ้อไม่กลับ

"แม้ว-อ้อ"ส่อลี้ภัย! ไม่กลับไทย บินไปลอนดอน เบี้ยวรายงานตัวศาลฎีกา  ม็อบเชียร์แห่เตรียมต้อนรับกลับรอเก้อกันเป็นแถบ "ประชา ประสพดี" เผยให้รอฟังนายใหญ่เตรียมแถลงวันนี้


เมื่อช่วงค่ำวันที่ 10 ส.ค.ที่ผ่านมา บรรยากาศที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เที่ยวบินทีจี 615 ของการบินไทยได้เดินทางมาถึงประเทศไทยในเวลา 21.40 น. ซึ่งตามกำหนดจะต้องมี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร และคุณหญิงพจมาน ชินวัตร เดินทางกลับมาด้วย แต่หลังจากผู้โดยสารทั้งหมดผ่านกระบวนการเข้าเมืองแล้ว ปรากฏว่าไม่พบชื่อของบุคคลทั้ง 2 คน ทั้งที่ก่อนหน้านี้ได้ทำการจองตั๋วเดินทางกลับประเทศเรียบร้อยแล้ว


ส่วนบรรยากาศภายในสนามบิน มีนายประชา ประสพดี  ส.ส.สมุทรปราการ พรรคพลังประชาชน เดินทางมารับ พร้อมกับกลุ่มผู้สนับสนุนจำนวนหนึ่ง

แต่เมื่อตรวจสอบแล้วพบว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ได้เดินทางกลับมากลับเที่ยวบินทีจี 615 นายประชา และกลุ่มผู้สนับสนุนจึงเดินทางกลับ
นายประชา กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ขอให้รอฟังข่าวจาก พ.ต.ท.ทักษิณ และครอบครัวที่จะส่งตรงจากกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษมา ยังประเทศไทย
 
รายงานข่าวจากสาธารณรัฐประชาชนจีนแจ้งว่า พ.ต.ท.ทักษิณ และคุณหญิงพจมาน ได้ออกจากกรุงปักกิ่งตั้งแต่ช่วงบ่าย

โดยมีจุดหมายปลายทางอยู่ที่กรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ และได้เดินทางถึงที่หมายเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 10 ส.ค.
ทั้งนี้ ทั้ง พ.ต.ท.ทักษิณ และ คุณหญิงพจมาน จะต้องเดินทางเข้ารายงานตัวต่อศาลฎีกา แผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ในเช้าวันนี้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์