เกาะติดม็อบการเมือง!ตร.เข้มเตรียมดูม็อบแดงราชมังฯ

เกาะติดม็อบการเมือง!ตร.เข้มเตรียมดูม็อบแดงราชมังฯ

บก.น.4 เตรียมกำลังเข้มดูม็อบเสื้อแดง ราชมังคลาฯ ห่วงจราจร ด้าน 'วิทยา' ยัน นัดชุมนุมใหญ่ หลังยื่นถอด 310 ส.ส. 24 พ.ย. นี้ ฉะรัฐบาล สั่งการ นปช. ก่อม็อบ  ขณะ 'ธิดา' เผย ขอดูศาลตัดสินแก้ที่มา ส.ว. ก่อนเคลื่อนม็อบ

พล.ต.ต. สำเริง สุวรรณพงษ์ รอง ผบช.น. เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. กรณีที่กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช.ภาคอีสาน ที่จะมีการเคลื่อนขบวนมวลชนเข้าปักหลักชุมนุมที่บริเวณสนามราชมังคลากีฬา สถาน เพื่อแสดงพลังปกป้องรัฐบาล วันนี้ว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มีการเตรียมการประชุมหารือมาตรการดูแลความปลอดภัยโดยรอบพื้นที่ โดยทาง พล.ต.ต.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบก.น.4 ได้มีการเตรียมการในด้านกำลังทั้งกำลังกองร้อยควบคุมฝูงชน เจ้าหน้าที่จราจร เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสอบสวน  เจ้าหน้าที่ทั้งในและนอกเครื่องแบบ

เพื่อดูแลความความสงบเรียบร้อยโดยรอบพื้นที่ พร้อมทั้งอำนวยความสะดวกในด้านการจราจรเนื่องจากบริเวณถนนรามคำแหง ปกติแล้วจะมีปริมาณรถมาก การจราจรติดขัด จึงขอให้ประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทางในจุดดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เมื่อคืนที่ผ่านมา กองบัญชาการตำรวจนครบาล 4 มีการประชุมวางแผนงานเตรียมพร้อมรับมือผู้ชุมนุม กลุ่ม นปช.เพื่อจัดการวางกำลังพลไม่ให้เกิดผลกระทบต่อประชาชนใกล้เคียงอีกด้วย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์