เกรียง คาดถกนโยบายเพื่อไทยหลังกกต.รับรอง

ว่าที่รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย "เกรียง" เผย สานงานเก่าคู่ก่องานใหม่ของ "จารุพงศ์" แค่นโยบายส่วนตัว คาด พรรคถกหลัง กกต.รับรอง

เกรียง คาดถกนโยบายเพื่อไทยหลังกกต.รับรอง


                  นายเกรียง กัลป์ตินันท์ ว่าที่รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า กรณีที่ นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และว่าที่หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ระบุว่า การทำงานของพรรคหลังจากนี้ จะเป็นการสานงานเก่า และก่องานใหม่ขึ้นนั้น อาจเป็นนโยบายส่วนตัว เนื่องจากยังไม่มีการหารือกับทางคณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทยชุดใหม่ ซึ่งคาดว่า หลังจากคณะกรรมการการเลือกตั้งรับรองผลแล้ว จะมีการหารือกันอีกครั้ง พร้อมยืนยัน ไม่รู้สึกกังวล เพราะกรรมการบริหารพรรคเป็นคนที่คุ้นเคยกัน และมีทิศทางการทำงานแนวทางเดียวกัน อีกทั้งมองว่า คนทำงานด้านการเมืองไม่มีใครกลัวเรื่องถูกตัดสิทธิ์ทางการเมือง 5 ปี

              เนื่องจากเป็นเรื่องปกติ และมีกฎหมายรองรับในเรื่องดังกล่าวอยู่แล้ว คงไม่มีใครกลัว ถ้าคนการเมือง เรื่องนี้มันเป็นเรื่องปกติ ทุกอย่างก็ยึดกฎหมาย การทำงานก็ยึดกฎหมาย คงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง นายเกรียง กล่าวนอกจากนี้ นายเกรียง ยังกล่าวว่า ไม่รู้ตัวมาก่อนว่าจะได้เข้ามาดำรงตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย และเพิ่งทราบข่าวตอนช่วงเช้าเมื่อวานนี้ จากผู้ใหญ่ในพรรคเท่านั้น ซึ่งส่วนตัวก็ยินดี และพร้อมช่วยงานพรรคอย่างเต็มที่

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์