“เกริกเกียรติ” ต้องนอนเรือนจำ หลังหลักทรัพย์ไม่พอยื่นประกัน

“เกริกเกียรติ” อดีตกรรมการ ผจก.ใหญ่ บีบีซี ต้องนอนเรือนจำ หลังหลักทรัพย์ไม่พอยื่นประกัน ส่วน 3 อดีตผู้บริหาร จำเลยร่วมยักยอกบีบีซี รอดตัวศาลให้ประกัน ตีราคาคนละ 3 ล้าน

ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก วันที่ 12 ต.ค.53 เวลา 17.00 น.

ศาลพิจารณาคำร้องพร้อมหลักทรัพย์ ที่นายเกริกเกียรติ ชาลีจันทร์ อดีตกรรมการ ผจก.ใหญ่ จำเลยที่ 1 ยื่นโฉนดที่ดิน จ.ปทุมธานี ราคาประเมิน 4,430,000 บาท และโฉนดที่ จ.เชียงใหม่ ราคาประเมิน 5,937,500 บาท ยื่นขอประกันตัวระหว่างฎีกาแล้ว เห็นว่า ระหว่างการพิจารณาคดีจำเลยได้รับการพิจารณาปล่อยตัวชั่วคราว โดยยื่นหลักทรัพย์รวมมูลค่า 20 ล้านบาท ดังนั้น หากจะยื่นประกันตัวชั้นนี้ให้หาหลักทรัพย์มายื่นเพิ่มให้ครบ 20 ล้านบาท เพื่อพิจารณาต่อไป ชั้นนี้จึงมีคำสั่งให้ยกคำร้อง ภายหลังเมื่อศาลไม่มีคำสั่งอนุญาตให้ประกันตัวเนื่องจากหลักทรัพย์ไม่เพียงพอแล้ว เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ จึงได้ควบคุมตัวนายเกริกเกียรติ ไปคุมขังไว้ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ต่อไป

ส่วน นายจิตตสร ปราโมช ณ อยุธยา อดีตรองผู้อำนวยการ สำนักกรรมการผู้จัดการใหญ่ จำเลยที่ 2

ได้ยื่นหลักทรัพย์ โดยยื่นโฉนดที่ ดิน จ.ปทุมธานี ราคาประเมิน 3,269,500 บาท และ ม.ร.ว.ดำรงเดช ดิศกุล อดีตผู้บริหารอาวุโส สำนักบริหารเงินและวิเทศกิจ จำเลยที่ 3 ได้ยื่นหลักทรัพย์เป็นโฉนดที่ดิน จ.เชียงใหม่ 2 ฉบับ ราคาประเมิน 3.2 ล้านบาทเศษ และ ม.ร.ว.หญิงสุภาณี สารสิน หรือ ดิศกุล อดีตรองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บีบีซี จำเลยที่ 4 ยื่นสมุดบัญชีเงินฝากประจำธนาคารไทยพาณิชย์ ฯ มูลค่า 3 ล้านบาท เพื่อขอประกันตัว ศาลพิจารณาแล้วอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราวจำเลยทั้ง 3 ระหว่างฎีกา โดยตีราคาประกันคนละ 3 ล้านบาท.- สำนักข่าวไทย  

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์