ฮาวงแตก บิ๊กตู่ เย้าแรง!! สวนสื่อ เดี๋ยวทุ่มด้วยโพเดียม

ฮาวงแตก บิ๊กตู่ เย้าแรง!! สวนสื่อ เดี๋ยวทุ่มด้วยโพเดียม


ฮาวงแตก "บิ๊กตู่" เย้าแรง!! สวนสื่อตั้งคำถาม "เดี๋ยวทุ่มด้วยโพเดียม"


วันนี้ (23ก.ย.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.)ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.)ที่หน้าตึกไทยคู่ฟ้า

โดยในช่วงหนึ่งพล.อ.ประยุทธ์ กล่าวถึงการทำงานของคณะรัฐมนตรีที่ในอดีตจะให้ภรรยาเข้ามาช่วยเสริมการทำงานว่า ยังคิดอยู่ เช่นงานด้านสงเคราะห์ เป็นงานที่ทำประโยชน์ให้สังคมอาจจะต้องมีบ้าง แต่ต้องไม่ใช่งานประชาสัมพันธ์ ภรรยาตนก็ไม่อยากจะทำให้เป็นห่วงกลัวว่าจะเสียหาย อันนี้ถ้าจะทำให้เป็นประโยชน์ต่อสังคมก็อาจขอจะให้ช่วย แต่เขาก็ทำอยู่แล้วทำอยู่หลายสมาคม หลายมูลนิธิ

ผู้สื่อข่าวถามว่า คิดว่าจะได้เข้ามาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกหรือไม่ นายกฯกล่าวว่า "มีชะตาชีวิต ชะตากรรมอยู่แล้ว ชะตาบ้านเมืองมันมีอยู่แล้วละ ถ้าทุกอย่างมันดีขึ้น ฟ้าดินมันมี พระสยามเทวาธิราชท่านดูอยู่"

ผู้สื่อข่าวถามว่า ท่านได้ดูดวงหรือไม่ว่าจะต้องเป็นนายกรัฐมนตรีนานเท่าใด นายกฯกล่าวเพียงสั้น ๆ ก็แล้วแต่ บางคนบอกให้เป็นน้อย บางคนบอกให้เป็นให้มาก ก็ไม่รู้เหมือนกัน

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าคิดจะเป็นนายกฯจากการเลือกตั้งบ้างไหม นายกฯส่ายหน้าพร้อมกับกล่าวว่า ไม่เอาๆ เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าจะรอรัฐประหารอย่างเดียวหรือเปล่า นายกฯกล่าวว่า เดี๋ยวจะทุ่ม (พร้อมกับทำท่าจับโพเดียม)

อย่างไรก็ตามคำพูดดังกล่าวของนายกฯเป็นเพียงการหยอกล้อเล่นกับสื่อมวลชนไม่ได้แสดงท่าทางจริงจังแต่อย่างใด

ฮาวงแตก บิ๊กตู่ เย้าแรง!! สวนสื่อ เดี๋ยวทุ่มด้วยโพเดียม


Credit : thanonline.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์