อ๋อยโพสต์เฟซบุ๊ก ยินดีเข้าพบทหาร

อ๋อยโพสต์เฟซบุ๊ก ยินดีเข้าพบทหาร

ทหารเรียก “จาตุรนต์” เข้าพบบ่ายสองนี้ ปรับความเข้าใจหลังวิจารณ์ปมสอย "ปู" ด้านเจ้าตัว ยังคงโพสต์เฟซบุ๊กก่อนเข้าพบ ยินดีให้ความเห็นที่เป็นประโยชน์ต่อบ้านเมือง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้ (29 ม.ค.) เวลา 14.30 น.

ทางทีมพูดคุยของเจ้าหน้าที่ทหาร กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย(กกล.รส.) กองทัพภาคที่ 1 ได้เชิญนายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีต รมว.ศึกษาธิการ และอดีตรักษาการหัวหน้าพรรคไทยรักไทย เข้ามาพูดคุยหารือภายในกองทัพภาคที่ 1 เพื่อทำความเข้าใจและขอร้องเรื่องการแสดงความคิดเห็นไม่ให้เป็นไปในเชิงการสร้างความแตกแยก สืบเนื่องมาจากนายจาตุรนต์ ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัววิพากษ์วิจารณ์การลงมติการพิจารณาของสภานิติบัญญัติแห่งชาติ(สนช.) ที่ลงมติถอดถอน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

ทางด้านนายจาตุรนต์ ได้โพสต์ข้อความทางผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว

ก่อนที่จะเดินทางไปรายงานตัวว่า ผู้สื่อข่าวบางรายโทรศัพท์มาสอบถามว่าตนถูกเชิญไปกองทัพภาคที่ 1 บ่ายนี้ใช่หรือไม่ ขอเรียนให้ทราบว่าเมื่อตอนสายๆ วันนี้มีนายทหารนายหนึ่งโทรมาหาแจ้งว่าได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชาให้เชิญตนไปพบที่กองทัพภาคที่ 1 เวลาบ่ายสามโมงเพื่อพูดคุยด้วย แต่ไม่ทราบหัวข้อที่จะคุย ตนได้ตอบรับคำเชิญว่าจะไปที่กองทัพภาคที่ 1 ก่อนบ่ายสามโมงวันนี้ ไม่ทราบหัวข้อที่จะพูดคุย แต่ก็คิดว่าการได้พูดคุยกันก็น่าจะเป็นประโยชน์ โดยเฉพาะในช่วงนี้ที่กำลังต้องการความคิดเห็นจากทุกฝ่ายสำหรับการแก้ปัญหาบ้านเมือง รวมทั้งการวางกฎกติกาต่างๆ ตนยินดีรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น รวมทั้งทางเจ้าหน้าที่ และก็ยินดีที่จะเสนอความคิดเห็นที่คิดว่าจะเป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม ซึ่งเป็นหลักปฏิบัติของตนเสมอมา.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์