อ้างมีเมียแล้วมาร์คไม่เล่นละครประกบปู

“อภิสิทธิ์” ติดตลก อ้างมีเมียแล้ว ไม่รับเล่นบทพระเอกประกบ “น้องปู” ตามผู้กำกับ “เติ้ง” เขียนบท พร้อมวอนหยุดเล่นละครการเมืองเสียที

เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์กรณีนายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) เสนอให้เป็นพระเอกละครเรื่อง “ปรองดองคล้องใจ” โดยมี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 1 พรรคเพื่อไทย เป็นนางเอกว่า “ “ท่าน (บรรหาร) เป็นอะไรครับ เป็นโปรดิวเซอร์หรือเปล่า ผมว่าเราปรองดองของจริงกันดีกว่า ผมว่าถ้าจะให้ผมในฐานะนายกฯ หรือหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จะเชิญทั้ง พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ แกนนำพรรคชาติไทยพัฒนา และคุณยิ่งลักษณ์ และผู้เกี่ยวข้อง มาคุยกันเรื่องปรองดอง ผมก็ยินดี และผมว่าจะได้ไม่สับสนด้วย ผมว่าดีกว่าสร้างละครด้วย”

เมื่อถามย้ำว่า นายบรรหารจะเป็นพ่อสื่อให้นายอภิสิทธิ์และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ จับมือกัน นายอภิสิทธิ์ ยิ้มพร้อมตอบว่า “ผมมีภรรยาแล้วครับ”
 
พร้อมระบุด้วยว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ประชาชนต้องเป็นผู้เขียนบทให้กับประเทศ ไม่ใช่นักการเมืองมาเขียนบทเพื่อนักการเมืองด้วยกัน ส่วนกรณีนายชัย ชิดชอบ แกนนำพรรคภูมิใจไทย ระบุว่ารัฐบาลหลังการเลือกตั้งจะอยู่ได้เพียงปีเศษ จากนั้นจะมีการยุบสภา เนื่องจากสมาชิกบ้านเลขที่ 111 จะพ้นจากการถูกตัดสิทธิทางการเมืองนั้น นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า ยังไม่รู้เลยว่าใครจะได้เป็นรัฐบาล อย่าไปไกลในเรื่องว่าจะอยู่นานเท่าใด การได้สิทธิคืนของสมาชิกบ้านเลขที่ 111 เป็นเรื่องปกติ หลังจากนั้นก็มาดำรงตำแหน่งทางการเมืองได้ แต่ถ้าจะบอกว่าบ้านเมืองจะหยุดเพื่อคน 111 คนก็คงเป็นเรื่องแปลก


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์